Cô gái béo đấu tranh để giảm cân

Lele sống trong mặc cảm tự ti năm 16 tuổi. Theo tờ Sina, cô bị béo phì khi mới ba tháng tuổi và hiện nặng 165 kg. Cơ thể nặng nề khiến cô không thoải mái, ngay cả khi cô không thể thích nghi với bất kỳ loại đồ lót nào. Cha của Le Le quyết định cho con gái nghỉ học để điều trị.

Lê Lê sống trong mặc cảm khi anh 16 tuổi. Theo tờ Sina, cô bị béo phì khi mới ba tháng tuổi và hiện nặng 165 kg. Cơ thể nặng nề khiến cô không thoải mái, ngay cả khi cô không thể thích nghi với bất kỳ loại đồ lót nào. Cha của Le Le quyết định cho con gái rời khỏi trường và đến bệnh viện để điều trị.

Thường xuyên bị phân biệt đối xử, Lê Lê dần trở nên nhút nhát và sống nội tâm. Khi tôi gặp một người bạn béo phì như tôi, tôi không dám bắt họ, nhưng tôi cần sự giúp đỡ của cha tôi. Khi tôi gặp một người bạn béo phì như tôi, tôi không dám bắt họ, nhưng tôi cần sự hỗ trợ của cha tôi. Tôi chỉ có thể đi bộ một chút, và chân và cổ của tôi bị sưng.

Trong thời tiết nóng, Lele đổ mồ hôi mỗi lần từ đầu đến cuối cầu thang. Nếu tôi có thể đi lại, chân và cổ của tôi sẽ sưng lên.

Khi đi xe đạp trong nhà, Lele không thể chịu đựng được mà chỉ có thể hỗ trợ cha mình.

Khi đi xe đạp trong nhà, LệLệ không thể tự mình đứng dậy mà phải nuôi bố.

Ba y tá được huy động để lấy máu của Lele. Tuy nhiên, nửa giờ sau, do lớp mỡ quá dày nên việc lấy máu không đủ.

Ba y tá đã được huy động để thu thập máu của Lele. Tuy nhiên, nửa giờ sau, do lớp mỡ quá dày nên việc lấy máu không đủ.

Cha của Lele ở bên ngoài và lo lắng nhìn con gái mình đang lấy máu. Bác sĩ cho biết, nguyên nhân khiến các bé gái béo phì là lạm dụng thuốc kháng sinh và thuốc nội tiết tố để điều trị cảm lạnh và sốt trong thời thơ ấu. Kết quả là, cơ thể của Lele bị rối loạn chuyển hóa, dẫn đến thừa cân nghiêm trọng. Bên ngoài, cha của Lele quan sát con gái mình rút máu với sự quan tâm. Bác sĩ cho biết, nguyên nhân khiến các bé gái béo phì là lạm dụng thuốc kháng sinh và thuốc nội tiết tố để điều trị cảm lạnh và sốt trong thời thơ ấu. Kết quả là cơ thể của Lele bị rối loạn chuyển hóa, dẫn đến thừa cân nghiêm trọng.

Một trong những phương pháp giảm cân được Bệnh viện Lele sử dụng là liệu pháp chữa cháy. Cụ thể, rượu cháy trên khăn che bụng.

Một trong những phương pháp giảm cân được Bệnh viện Lele sử dụng là liệu pháp chữa cháy. Cụ thể, đặc vụ đã bị bỏng trên mô che bụng.

Bây giờ, Lele chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường. Mặc dù quá trình giảm cân rất khó khăn nhưng tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục cố gắng trở lại trường càng sớm càng tốt.

Hiện tại, Lele chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường. Mặc dù quá trình giảm cân rất khó khăn nhưng tôi khẳng định rằng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở lại trường càng sớm càng tốt.

Thành Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *