Phụ nữ Mỹ tiếp xúc với hơn 100 hóa chất thông qua mỹ phẩm

The Guardian gần đây đã phát hành một báo cáo nghiên cứu “Phong trào mỹ phẩm an toàn”, trong đó phát hiện ra rằng phụ nữ Mỹ tiếp xúc với hơn 100 hóa chất khác nhau thông qua việc sử dụng mỹ phẩm mỗi ngày. Một trong những hóa chất này có thể gây ung thư hoặc dị tật bẩm sinh. -Statistic cho thấy phụ nữ Mỹ tiếp xúc với hơn 100 hóa chất khác nhau thông qua mỹ phẩm mỗi ngày. – Trung bình, một phụ nữ Mỹ sử dụng 12 sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp như xà phòng, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mỹ phẩm, kem chống nắng và nước mỗi sáng. Hoa … Tuy nhiên, các thương hiệu mỹ phẩm mà họ tin tưởng có thể có rủi ro. Ví dụ, thành phần axit caprylic của kem chống nắng có thể giúp lọc các tia cực tím, nhưng nó cũng liên quan đến tuyến giáp. Oxybenzone có thể là con dao hai lưỡi có thể chống lại tia cực tím, và trong một số trường hợp có thể kích thích hoặc dị ứng với ánh sáng.

Theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), mỹ phẩm không chịu sự giám sát chặt chẽ như thực phẩm hoặc thuốc. FDA không cho phép các thành phần mới được thử nghiệm trước khi chúng được phát hành, và cũng không thể thu hồi chúng. Các nhà sản xuất chính xác định an toàn sản phẩm.

Ở Hoa Kỳ, có rất ít quy định của chính phủ về thành phần mỹ phẩm. Chỉ có “Thành phần của thành phần mỹ phẩm” (CIR) cấm sử dụng 11 chất hóa học (bao gồm các chất hóa học trong thuốc nhuộm, duỗi tóc và mỹ phẩm). Công ty phạt tiền. — Theo nhóm làm việc môi trường phi chính phủ của tổ chức, khoảng 10.500 thành phần hóa học được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Trong 30 năm qua, chỉ có 13% người dân đã vượt qua các bài kiểm tra an ninh. Đồng thời, tại thị trường châu Âu, chính quyền đã cấm sử dụng hơn 1.300 hóa chất khác nhau trong các sản phẩm làm đẹp.

Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ.

“” Luật Thực phẩm, Thuốc và Mỹ phẩm “cho phép nhưng” do bí mật thương mại, các loại gia vị bí mật phải được giữ. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng không biết về các hóa chất mà họ tiếp xúc khi sử dụng các sản phẩm hương liệu và chính quyền không có cách nào biết được các thành phần gây hại trong các thành phần này. “Do đó, ngoài việc hạn chế trang điểm, bạn cũng nên tránh các hóa chất độc hại bằng cách tìm kiếm mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, tóc tự chế hoặc trái cây chăm sóc da. Mỹ phẩm làm đẹp, bảo vệ sức khỏe của bạn. – Thun Li Ảnh: VA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *