Công thức giảm béo bụng của ông Dong Taylor

Thành phần tự nhiên rất đơn giản và dễ làm. Ông Dung Taylor chia sẻ. Các chế phẩm bao gồm: 120 ml nước, nửa quả chanh, một muỗng cà phê gừng tươi, toàn bộ dưa chuột, cần tây và một muỗng cà phê mật ong. Làm bùn trong 30 giây và hòa tan các thành phần trong nước.

— Mong muốn của anh là giảm trọng lượng của bụng xuống mức lớn nhất, bởi vì đây là nơi tập trung lượng mỡ dư thừa, khiến cơ thể mất cân đối và khó mặc quần áo. Tuy nhiên, trong cơ thể, chất béo sẽ tích tụ trong một thời gian dài và rất khó để giảm nó. Những thực phẩm tự nhiên này giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo còn lại trong giấc ngủ.

Dung Taylor đã giảm cân 14 kg và giảm cân sau khi nghiền rau trong một tháng uống nước. Ảnh: FBNV .

Trước khi sử dụng, người quản lý nước ngoài có thời gian nghiên cứu kỹ thực phẩm tự nhiên cần chế biến. Nhờ đó, cần tây giúp tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Thực phẩm này cũng là một chất lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ đầy hơi và nuôi dưỡng máu. Gừng có tác dụng chống viêm và thanh lọc, nhưng không được vượt quá 50 gram mỗi ngày. Gừng rất nóng và có huyết áp cao, vì vậy những người nóng hoặc ra mồ hôi, những người có tứ chi không nên sử dụng quá nhiều. Chanh giúp thanh lọc máu, và nó cũng chứa kali để kiểm soát huyết áp cao.

Chanh chứa flavonoid, có thể thúc đẩy sản xuất mật, axit và dịch tiêu hóa. Theo Dung Taylor, dưa chuột có hiệu quả năng lượng cao, vì vậy những người ăn chất béo sẽ không sợ tăng cân. Tương tự, cần tây có năng lượng không đáng kể và cũng rất giàu kali, một chất chống oxy hóa lành mạnh. Dưa chuột rất giàu vitamin và ít calo. Hàm lượng axit mỡ trong dưa chuột giúp ngăn ngừa chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Bằng cách kiểm soát cách chuyển hóa thành chất béo trong khi tăng hoạt động của dạ dày và ruột, dưa chuột giúp giảm chất béo mà không làm tăng năng lượng cơ thể. Bạn có thể sử dụng 200 đến 300 gram dưa chuột mỗi ngày.

Thành phần của nước uống dựa trên công thức Dung Taylor. Nhiếp ảnh: FBNV .

Ông Thu Phương biết rằng mình đã uống hỗn hợp này trong 12 tuần 30 phút trước khi đi ngủ. Bây giờ ông đã giảm 14 kg, cơ thể tràn đầy sức sống và dạ dày không còn khó chịu nữa. vẫn còn đang ngủ. Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng không có thực phẩm hay thuốc nào tốt cho tất cả mọi người. Cách tốt nhất là lắng nghe cơ thể của bạn và điều chỉnh thời gian uống và uống theo vị trí của bạn.

Phân cho biết: “Con gái tôi thấy rằng cha mình rõ ràng đã giảm mỡ bụng. Hãy thử đi. Tôi ngạc nhiên vì hương vị rất ngon, và sau đó tôi uống với bố mỗi tối.” Ngoài việc giảm mỡ bụng, thức uống này còn giúp ích Hiệu quả thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa chất béo xâm nhập vào cơ thể.

Chồng của ca sĩ Thu Phương, Dung Dung là một quản lý nước ngoài. Anh điều hành ngành giải trí ở Hoa Kỳ và có nhiều chương trình mời các ca sĩ Việt Nam biểu diễn nghệ thuật tại Hoa Kỳ.

Dung Taylor dạy cách pha chế đồ uống:

Khánh Ly khanhly @ vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *