Nhau thai cừu mạnh mẽ và xinh đẹp

Nhau thai cừu là một phần của thai kỳ sớm của cừu. Phần này giúp cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho thai nhi thông qua dây rốn và vận chuyển chất thải của thai nhi. Do đó, nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng.

Cừu của Aveyron được chăn thả trong rất nhiều loại thảo mộc, nước sạch và trong lành.

Các yếu tố chính của các loại thai nhi khác nhau là nguồn và phương pháp sinh sản. Aveyron chăn thả cừu ở những khu vực giàu thảo mộc, nước sạch và trong lành. Aveyron Sheep Pl Nhaua hấp thụ các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao, và có dinh dưỡng tế bào tốt.

— Nhau thai cừu có ý thức làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa .— Các chất dinh dưỡng thiết yếu của nhau thai cừu giúp giảm sự suy giảm hệ miễn dịch của con người, giúp cơ thể chống lại bệnh tật, dị ứng, viêm và cải thiện quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nó cũng giúp điều trị mệt mỏi liên quan đến căng thẳng công việc và rối loạn chức năng trí nhớ, tăng sản xuất tế bào thần kinh và cải thiện rối loạn kinh nguyệt, các triệu chứng của phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, kích thích sản xuất testosterone, cân bằng máu Tỷ lệ chất béo so với cholesterol, cải thiện kháng thể của con người, chống lại sự xâm nhập của virus, phục hồi cơ thể khỏe mạnh và giảm mệt mỏi. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kho Thị

Phường Bến Thành 92 Suông Nguyệt Anh, Quận 1, TP HCM, ĐT: (08) 6252 5566-62535566. Trang web: www.thammyvienkhothi.com Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Kho Thi)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *