Đầu bếp đã sử dụng phòng tập thể dục để giảm 35 kg

Khánh Linh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ giảm cân trong vòng 5 đến 6 tháng kể từ khi bắt đầu tập luyện tại phòng tập này.” Sau nửa năm tập luyện liên tục, cân nặng của Linh đạt 88 kg và cân nặng của anh đã giảm xuống còn 52 kg.

Linh tốt nghiệp trung học và học làm bánh và trở thành đầu bếp. Cô học và làm việc 9 đến 10 giờ mỗi ngày. Nhiệm vụ chính là thử bánh để ghi nhớ hương vị. Linh sau đó nặng 78 kg và cao 1,56 m. Sau một năm làm việc, Linh tăng cân gần 10 kg do tiêu thụ quá nhiều kẹo.

Linh cho biết cô chưa bao giờ nghĩ đến việc mặc váy bó sát hay giày cao gót. Cô tự cười mình.

Cô gái đang tập thể dục và ăn kiêng, nhưng nó vô dụng. Cân nặng đã giảm nhẹ, nhưng lượng mỡ dư thừa vẫn còn cao. Tháng 4 năm 2018, Linh bắt đầu tập thể dục trở lại. Cô chủ yếu đào tạo với huấn luyện viên cá nhân để theo dõi chặt chẽ quá trình đào tạo. Thực hành 1-2 giờ mỗi ngày. Bài tập được chia thành ba giai đoạn: giai đoạn đầu tập thể dục vai, tay và lưng, bước thứ hai là ở hông, hông, chân, giai đoạn thứ ba là tập aerobic. Tập thể dục xen kẽ cho đến cuối tuần.

Linh cũng tập thể dục hai lần một tuần. Lynn nói rằng các cô gái nên tập thể dục đúng trọng lượng để có cơ bắp đẹp, thay vì tăng cơ như đàn ông. Cô gái tập tay với quả tạ 10 kg và đôi chân nặng hơn 50 kg.

Ban đầu, Linh không thể tập squats do vấn đề về lưng. Sau đó, cô thực hiện các bài tập lưng thích hợp hơn là tập luyện quá sức. Có 5 đến 6 bài học mỗi tuần và mỗi bài học có giá trị trong 1 đến 1 tiếng rưỡi.

Qinglin đang tập luyện trong phòng tập thể dục. Ảnh: Thủy An

Chế độ ăn kiêng của Linh trong sáu tháng rất nghiêm ngặt. Linh loại bỏ hoàn toàn chất béo, thức ăn nhanh và đồ ngọt. Linh chỉ ăn thịt nạc, thịt hấp và rau luộc. Một hôm, Khánh Linh ăn ba bữa chính mà không ăn vặt.

Linh nói: “Điều quan trọng nhất là phải bám lấy nó.” Một tháng sau, Linh giảm được 6 kg cân nặng. Sáu tháng sau, Linh giảm 35 kg, khiến mọi người ngạc nhiên. Hiện tại, trọng lượng của đầu bếp là 52 kg. Chỉ số Lin của eo, bụng và mông giảm từ 103-113-110 cm xuống 65-72-84 cm. Kích thước đã giảm gần 41 cm.

Đầu bếp chia sẻ “Lin tự hào về những nỗ lực của cô ấy.” Đầu bếp tự tin và đẹp trai. Ảnh: Thủy An

Thân hình thon thả, Linh tiếp tục tập luyện mỗi ngày để tránh tăng cân. Cô cho phép bản thân ăn uống dễ dàng hơn với bạn bè và tận hưởng chế độ ăn ngọt.

Linh gặp một người nhút nhát và sẽ tô điểm và mỉm cười tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. — “Vẻ đẹp cũng là một lợi thế.” Lin nói. “Đôi mắt của người đang nhìn tôi thay đổi mỗi ngày.”

Từ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *