Tăng trưởng lông mi mang lại nụ cười cho đôi mắt

Lông mi dài và dày là mơ ước của nhiều phụ nữ. Serum tăng trưởng lông mi tự nhiên chất lượng cao sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này.

Tăng trưởng lông mi chứa các chất dinh dưỡng tự nhiên an toàn cho mắt và có thể thúc đẩy lông mi mở rộng như mong đợi. Tóc được bọc trong hỗn hợp vitamin, protein và kem dưỡng ẩm để tạo thành lông mi dài và dày. Nhờ dinh dưỡng ở cấp độ tế bào, vòng đời của lông mi dài được chứng minh. Công thức của sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng là dài, dày, tối và tự chủ hơn. Tự nhiên hơn. Sản phẩm giúp lông mi mỏng manh dễ vỡ có thể phục hồi sức khỏe. Sau 2 tuần sử dụng hiệu quả sản phẩm này. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt được chứng nhận của FDA.

Sự phát triển của lông mi bao gồm 60 cây cọ vô trùng, được sử dụng để bôi huyết thanh để đảm bảo chất lượng của huyết thanh được sử dụng trong những giọt cuối cùng và sự an toàn của mắt. Chai huyết thanh có dung tích 3 ml + 4 ml, để một người có thể sử dụng trong 2 đến 4 tháng.

Trước khi đi ngủ, hãy dành một phút để thoa dung dịch lên mí mắt dưới dạng bút kẻ mắt. Khi bạn lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa mí mắt vì chúng kích thích sản xuất tế bào, nhưng sau vài ngày, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu. Sau một đến hai tháng kéo dài, làm dày và sâu lông mi.

Tiến sĩ giá lông mi tăng trưởng: 2,69 triệu đồng. Từ nay đến 11/10, sản phẩm sẽ áp dụng các hoạt động quảng cáo sau:

Mua thuốc tăng trưởng Dr. Eelelash và nhận được một loại nước hoa toàn thân – Body Victoria’s Secret 75ml, trị giá 350.000 đồng. Eelelash Tăng trưởng 2 loại hương vị cơ thể giảm 5% -Body Victoria’s Secret 75ml.

Mua 3 loại 3 loại hương vị cơ thể của Eelelash Tăng trưởng giảm 10% -Body Victoria’s Secret 75ml;

Mua 5 loại Dr. Elelash Growth làm giảm 15% hương thơm cơ thể của 15% -Body Victoria’s Secret 75ml. Ngoài ra, khi mua tại http://hanghieuusa.com.vn/

, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ thành viên, mã cá nhân của họ có thể được giảm giá 10%. Liên hệ: Phường Tân Định 215 Đinh Tiến Hoàng, Quận 1, TP HCM. Trang web: www.dreyelash.net; http://www.dreyelash.net/. Đường dây nóng: 0866565999-0909981137-0916463311 .

(Nguồn: Vivabeauty)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *