Lớp phấn trong suốt, phù hợp với làn da mùa hè.

Để có làn da mềm mại và dễ dàng “nâng đỡ”, màu phấn phụ thuộc phần lớn vào giai đoạn làm sạch da. Các chất tẩy rửa thông thường chỉ có thể loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt da, đồng thời loại bỏ các loại kem mới có thể trung hòa dầu thừa còn sót lại sâu trong lỗ chân lông. Sử dụng một lớp tẩy trang mềm mỗi tối và lau da bằng giấy mềm trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Điều này không chỉ làm cho da trắng mà còn giảm thiểu các đốm đen do quá trình oxy hóa bã nhờn. Lỗ chân lông.

Phụ nữ luôn muốn một lớp nền mịn màng và sáng bóng suốt cả ngày, vì vậy tốt nhất nên chọn các sản phẩm trang điểm kiềm. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phản ứng của hầu hết phụ nữ là “sản phẩm kiềm là tốt, nhưng da khô và căng” hoặc “cảm thấy nhờn khi không sử dụng”.

Điều này chứng tỏ rằng loại bỏ dầu thừa chỉ là một phần của giải pháp. Sử dụng sữa dưỡng ẩm và toner (nước khoáng giữ ẩm) với kem dưỡng ẩm nhẹ vào mỗi buổi sáng và buổi tối để cân bằng độ ẩm và các điều kiện quan trọng để cân nặng. Tương đương với lượng dầu nhờn trên da. Làn da khỏe mạnh và mềm mại có nghĩa là lớp nền lỏng sẽ tồn tại lâu hơn. Bạn không phải lo lắng về việc trang điểm “dày đặc”, bởi vì nó sẽ liên tục được che phủ trong mùa hè nóng bức.

Kem nền dạng lỏng là sản phẩm được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng, nhờ vào da dầu và da hỗn hợp. Cấu trúc và độ che phủ cao. Dựa trên nghiên cứu sâu rộng về nhu cầu và đặc điểm của làn da châu Á, mỹ phẩm Elizabeth Arden đã phát triển các kỹ thuật để kiểm soát lượng dầu và chất béo, giúp nhanh chóng xác định hàm lượng dầu “bất thường” trên da. Đồng thời, sản phẩm cũng hấp thụ nhanh chóng, loại bỏ tình trạng bóng nhờn và xỉn màu do chuyển động nhanh của phấn.

Với kem nền, kem nền sửa chữa hoàn hảo dạng lỏng được hơn 90% phụ nữ công nhận. Nó vẫn cảm thấy nhẹ và thoáng, không bị bít lỗ chân lông. Chiết xuất tơ tre chứa vitamin E có thể từ từ tan chảy trong một nền tảng mềm mại. Sản phẩm này giúp phục hồi độ sáng và rạng rỡ của da, và bảo vệ da khỏi các chất oxy hóa môi trường, tia cực tím và nhiệt độ …-

— Hệ thống cửa hàng Arden:

Parkson Saigon Tourist Plaza tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 3824 1634. Parkson CT Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 62938825. Thành phố Hongwu, Parkark, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 22206768. Tòa nhà Hà Nội Parkson Vietnam. Điện thoại: 04 38575168. Keangnam Plaza, địa danh của Công viên Hà Nội. Điện thoại: 04 3837 8212. Trung tâm Vincom Hà Nội. Điện thoại: 04 2220 6908/04 22206918. Hải Phòng Parkson TD Plaza. Điện thoại: 031 262 7586/372 2567

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *