Metropolitan Beauty Awards 3E Saison

“Cosmopolitan Beauty Awards” là giá mỹ phẩm quốc tế do Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam tổ chức. Kế hoạch đã được đưa ra vào mùa thứ ba dưới sự tài trợ chính của Vincom Retail. Nó sẽ trở thành nơi cung cấp thông tin, bình luận và giúp người tiêu dùng lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Kế hoạch thực hiện các hoạt động song song tại các trung tâm mua sắm và tòa nhà văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Diễn viên kiêm doanh nhân Mai Thu Huyền, thạc sĩ và bác sĩ Phạm Thị Bích Na, chuyên gia trang điểm Phước Lợi, biên tập viên sắc đẹp của Tạp chí Metropolitan Metropolitan Lai Thị Văn Giang, Phó Tổng biên tập Việt Nam Metropolis Nguyễn Mai Phương .

Ban giám khảo sẽ bình chọn cho 30 giải thưởng và độc giả sẽ bình chọn cho 12 giải thưởng. Thành viên ban giám khảo năm nay là những gương mặt mới, các chuyên gia và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Giải thưởng năm nay bao gồm hai hạng mục chính là trang điểm và chăm sóc da mặt. Ban giám khảo sẽ được chia thành hai loại: giá vàng (sản phẩm cao cấp thể hiện ở chất lượng và thiết kế) và giá trị đồng tiền (sản phẩm có chất lượng cao và giá cả phải chăng) để đáp ứng tốt hơn thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Tham gia lễ trao giải Metropolitan Beauty Awards năm nay. Các sản phẩm của Metropolitan Beauty Awards 2014 sẽ được sử dụng trực tiếp tại các tòa nhà văn phòng của Thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy dù bạn làm việc ở đâu, bạn có thể bỏ phiếu cho thẩm mỹ viện sản phẩm của mình và nhận quà tặng.

Vào tháng 7, những người đam mê làm đẹp sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động. Khi bỏ phiếu trên quầy để chọn sản phẩm làm đẹp yêu thích của họ, ví dụ: trao đổi, giới thiệu sắc đẹp cho người nổi tiếng hoặc chuyên gia của các thương hiệu mỹ phẩm lớn để cung cấp dịch vụ làm đẹp , Và nhận được rất nhiều quà tặng. Bạn có thể bình chọn trực tuyến thông qua trang web sau: www.cosmovietnam.com.vn

Sẽ có những hoạt động thú vị trong suốt tháng Bảy.

Trong các khu vực bỏ phiếu của ba thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

Vào ngày 3, 4/7, nó nằm trong tòa nhà văn phòng Etown Cong Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh

4, 5, 6/7, đặt tại Trung tâm Vincom ở Đông Guinea, Anh. TP HCM .

10, 11/7 tại Tòa nhà Văn phòng Trung tâm TP.HCM

11, 12, 13/7 tại Trung tâm Vincom tại thành phố Dongkui, Thành phố Hồ Chí Minh. – Ngày 20 tháng 7 tại Trung tâm Vincom Bà Triệu, Vincom Longong, Hà Nội Vincom Mega Mall Royal City và Times Square Vincom Mega Mall Times City

— Ngày 26, 27 tháng 7 tại Vĩnh Trung Plaza tại thành phố Đà Nẵng. )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *