Mẹo chăm sóc tóc rối

Khi nhiều liên kết disulfide (kết nối chuỗi polypeptide – xác định hình dạng tóc và liên kết khỏe mạnh) được thắt chặt trong sợi, tóc sẽ không duy trì được hình dạng thẳng. Do đó, tóc châu Á cần được chăm sóc đặc biệt.

Công nghệ Dualsenses Ultra Smooth, sử dụng công nghệ tổng hợp điều khiển sợi, có thể nhanh chóng mượt mà Cấu trúc tóc trơn. Chuỗi peptide thu nhỏ sắp xếp lại các bó sợi bên trong thân tóc. Do đó, hiệu ứng chống xoăn giúp cải thiện sức mạnh kiểm soát và độ dày của tóc, mang lại cảm giác mềm mại, giữ độ ẩm và bảo vệ tóc. Tóc khô và cứng sẽ trở nên mềm mượt và sáng bóng.

Để có kết quả tuyệt vời, sau khi gội đầu, bạn phải sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm siêu mịn châu Á. Trong quá trình hấp thụ, các thành phần này làm mịn và hiệu chỉnh lại các sợi tóc, hoạt động trên bên trong tóc ngay cả trên các khu vực tóc không thể đoán trước. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể chọn mặt nạ siêu mịn châu Á 60S.

Ngoài ra, để đảm bảo rằng tất cả các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm trước đó được cố định trên tóc, vui lòng sử dụng thêm một loại serum mịn. Sau khi người châu Á rửa sạch, lau khô bằng khăn bông. Tinh chất sẽ nhanh chóng mang lại vẻ rạng rỡ cho tóc đồng thời duy trì sự kiểm soát và chống ẩm. -Dualsenses Ultra Smooth Super Smooth Asian sẽ được liệt kê tại Nam, Việt Nam vào tháng 10.

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Goldwell tại Việt Nam-Sunstar

Số135 (11B, 2B cũ), đường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04-3783 2226 Fax: 04-3783 2225. Email: sales@sunstar.vn Trang web: www.sunstar.vn. Facebook: https://www.facebook.com/vietnam.goldwell?fref=ts scale: 1800-588-805

(Nguồn: Sunstar Vietnam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *