Người phụ nữ cắt bụng để giảm cân để sinh con

Cassie Hurley có một cuộc hôn nhân đẹp với chồng Josh, 31 tuổi. Khi bác sĩ nói với Hurley rằng khó có con vì béo phì, cuộc sống hôn nhân chưa kết thúc. Hurley nặng 147 kg.

Hurley (Eurer) mong muốn trở thành mẹ, vì vậy anh bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống. Cô đã loại bỏ tất cả các thói quen ăn uống xấu, chẳng hạn như uống soda, khoai tây chiên, mì ống và thức ăn nhanh, và ăn kiêng bằng cách giảm tinh bột và đường trong chế độ ăn uống hàng ngày. Hurley cũng tiến hành đào tạo tập thể dục trong phòng tập thể dục, với tần suất ba đến bốn bài học, và đào tạo cá nhân tại nhà.

Hurley mạnh mẽ trước và sau khi giảm cân và không muốn chờ đợi lâu để trở thành mẹ. Do đó, người phụ nữ quyết định thực hiện phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân nhanh chóng.

“Đây không phải là một quyết định tự phát. Josh và tôi đã cân nhắc và thảo luận rất nhiều. Cắt dạ dày có thể rất nguy hiểm, nhưng tôi vẫn quyết định làm điều đó. Tôi thực sự muốn có con, Và đưa nó càng sớm càng tốt, “Hurley nói. Cắt dạ dày thành công. Dạ dày của anh có kích thước của một quả chuối nhỏ. Sau ca phẫu thuật, cô chỉ ăn thức ăn nghiền và uống nước hoặc sữa để tránh làm đau dạ dày.

Gia đình của Hurley hạnh phúc.

20 tháng sau, vào ngày sinh nhật của chồng, cô chính thức giảm được 65 kg, một điều kỳ diệu đã xảy ra và cô phát hiện ra mình có thai. Hurley kể lại: “Tôi đã nói chúc mừng sinh nhật Josh và tự chúc mừng mình là một người cha. Chúng tôi rất vui mừng.” Con trai đầu lòng của Hurley được thả ra bốn tháng sau khi sinh, và tôi đang mang thai một bé gái. Hai lần mang thai liên tiếp sẽ làm tăng cân nặng của Cassie Hurley. Để kiểm soát cân nặng, cô đã áp dụng lối sống lành mạnh. Cô đưa trẻ đến trường mẫu giáo mỗi ngày, chạy bộ và tập thể dục thường xuyên, và ăn và uống theo chế độ ăn uống. Người mẹ nói: “Tôi tự hào về những gì tôi đã làm. Tôi rất hạnh phúc khi có một cơ thể gọn gàng, có thể khỏe mạnh với chồng và các con.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *