Cô gái ở Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng.

Váy bó sát giúp cải thiện vóc dáng thon thả và có 3 vòng tròn 92-67-89 cm. Bật điện thoại, cô gái cười rạng rỡ và chụp nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, do thân hình mập mạp, Linh chỉ mặc quần áo tối màu, khiến cô gầy hơn. Tuy nhiên, giờ cô có thể tự do mặc những bộ đồ mình thích và không còn cảm thấy thua kém như trước.

“Từ lâu, tôi luôn mơ ước có một thân hình thon thả để mặc váy đẹp. Cuối cùng, ngày này đã đến.” Ước mơ dường như rất quan trọng, nhưng đây là điều mà các cô gái đã khăng khăng trong nhiều năm.

Linh nhìn từng chiếc váy mới mà cô mua với dáng người mảnh khảnh. Ảnh: Nhân vật được cung cấp

Linh cất quần áo vào tủ và chụp ảnh ngôi trường. Vào ngày bế giảng của lớp 12, những bức ảnh của áo dài cho thấy rõ thân hình mập mạp và thừa cân. Vào thời điểm đó, trọng lượng của nó đạt mức cao nhất là 64 kg và kích thước vừa phải là 1,55 m. Lin (Linh) cho biết, dù đã cố trang điểm đẹp nhưng cô gái vẫn không tin tưởng để chụp ảnh cùng bạn.

– “Mập cũng dễ thương”. “Nhưng bởi vì tôi đã mất đi sức hấp dẫn chính của mình, đó là sự tự tin và sức sống của tôi, tôi vẫn ở trong tình trạng tiêu cực và cảm thấy rất xấu xí.”

Linna nói rằng từ nhỏ, cô ấy luôn thích ăn, đặc biệt là Thịt, đồ chiên và đồ ăn vặt, nên “ai đi đâu”. Lynn nói: “Tôi biết tôi béo, nhưng dù mọi người cười nhiều đến đâu, tôi cũng không thể ngừng ăn.” Cô gái nghĩ rằng đó là vì sự di chuyển, vì áp lực học tập, thi cử … cô phải ăn nhiều thức ăn, và Bỏ qua mọi thay đổi trong cơ thể cô ấy.

Sau khi học đại học, Lin bắt đầu học phương pháp theo cách sau: chính nó. Những cách giảm cân, như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch và mời bạn bè tham gia lễ hội cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản.” Trong vài tuần đầu tiên, Linh đã giảm được vài cân, nhưng do nhịn ăn không khoa học, Linh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống và thiếu ngủ và làn da trắng. Khi ngồi trong lớp, cô ngã gục xuống bàn, suýt ngất vì thiếu năng lượng. Sau đó, Linh bổ sung dinh dưỡng và cân nặng của cô nhanh chóng tăng lên hơn 60 kg. hư không. Từ lâu, Linh đã rơi vào ngõ cụt, đôi khi ăn rất nhiều, đôi khi không ăn cả ngày.

“Tôi giảm cân vì phương pháp quá cứng nhắc. Tôi không phải là chính tôi. Một người tập thể hình hay người mẫu, nhưng tôi đã ép mình vào khung hình, phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Mỗi lần thư giãn Lin sẽ ăn nhiều hơn cô ấy dám vì cô ấy bị mắc kẹt trong một thời gian dài và cô ấy đã tăng cân, cô ấy nhớ lại.

“Cho đến ngày hôm đó, người bạn thân nhất của tôi đã nói rằng nếu tôi vẫn béo và sự tự tin của tôi yếu đi, tôi sẽ không bao giờ có người yêu. Ở đó, tôi quyết định giảm cân nghiêm trọng.” Linh nói với một nụ cười.

– Thần Linh lớp 12 nặng 64 kg và nặng 1,55 m. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp.

Linh Thần bắt đầu tìm kiếm huấn luyện viên thể hình. Khóa học được lên kế hoạch cho 4 bài học mỗi tuần, với một giờ mỗi bài học, và có một huấn luyện viên. Linh áp dụng các động tác cơ bản trong ba nhóm cơ bản (nhóm lực đẩy: ngực, vai và cánh tay sau), lực kéo (nhóm lực kéo: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới). Đối với Linh, các môn thể thao cụ thể là tập tạ, chạy bộ, đẩy sâu, tập plank, squats, cử tạ và thể dục nhịp điệu. Ngoài việc tập luyện với huấn luyện viên, Linh còn tham gia chạy bộ trong phòng tập thể dục hai lần, mỗi lần tập trong hai giờ. Những bài tập hiệu quả giảm mỡ thừa.

“Khi bạn tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác với việc sử dụng cùng một phương pháp. Huấn luyện viên sẽ ngay lập tức đưa bạn vào khung, và hiệu quả giảm cân của anh ấy là điều đầu tiên phải nói. Quan trọng, “Linh nói. “Đối với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn và giảm mỡ bụng … Nhưng khi tôi tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình đẹp lên mỗi ngày, điều đó giúp tôi tin tưởng tôi hơn. Bất cứ khi nào tôi không tập luyện Tôi cảm thấy như tôi mất tích.

Đi vào bếp, Lynn giới thiệu đồ ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng là những thực phẩm thường được các cô gái tiêu thụ, hầu như chỉ trong quá trình giảm cân. Cô gái nói: “Lần đầu tiên tôi thú nhận rằng tôi đã no và khóc vì không muốn ăn.” Linh cân nhắc để tổng lượng ăn hàng ngày không vượt quá 2000 kcal. Trong hai tháng đầu, các bé gái ăn bột yến mạch thay vì cơm bằng cách uống 1-2 muỗng bột yến mạch, hâm nóng, sau đó khuấy như cháo, 2 bữa mỗi ngày, mỗi đứa một bát.. Sau đó, Linh chuyển sang dùng gạo lức, ức gà, khoai lang, trứng luộc và một số lượng trứng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch là những thực phẩm có thể giúp bạn lấp đầy trong một thời gian dài và hạn chế lượng năng lượng của bạn.

“Tôi ăn những thực phẩm này vì tôi muốn giảm cân càng nhanh càng tốt. Nói chung, giảm cân là rất quan trọng. Lin Ha nói:” Bất kể bạn ăn gì, hãy nạp lượng calo. “Trong chế độ ăn kiêng, tôi đã không từ chối tham dự bữa tiệc của một người bạn. Tôi luôn ăn cá như bình thường, nhưng miễn là không vượt quá tiêu chuẩn, tôi ăn ít calo hơn. Đó là chế độ ăn kiêng linh hoạt.” Bạn không muốn ăn ức gà và khoai lang, chọn thực phẩm yêu thích của bạn, chỉ cần có tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Khi bạn đi làm về lúc 9 giờ tối, bạn có đủ thức ăn và mức dinh dưỡng của bạn là phù hợp.

Khi đói, Linh uống nước lọc để kìm nén cơn thèm ăn. Nước lọc không chứa calo, khiến cơ thể tỉnh táo hơn. Linh cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 giờ mỗi ngày). “Trước đây, vì làm bài kiểm tra, tôi thức dậy rất muộn và không thể ngủ được. Lúc đó, cơn đói tăng lên rất nhiều và khiến tôi ăn nhiều hơn.” Linh giải thích. Tập thể dục nghiêm ngặt và tăng cân mỗi ngày để theo dõi cân nặng của bạn. Vào buổi sáng sau khi thức dậy, hãy ghi lại cân nặng và cân nặng trung bình hàng tuần của bạn. So sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước. Cô gái nhận thấy rằng cân nặng của mình giảm đều đặn mỗi tuần, vì vậy cô đã có động lực để tiếp tục hành trình giảm cân của mình. cân nặng. Hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64 kg xuống còn 50,6 kg. Bốn tháng sau, cân nặng của cô gái giảm xuống còn 44 kg. Giáo sư Lọ đã giảm thành công 20 kg trong sáu tháng. Ảnh: Mọi người cung cấp

“Đôi khi những thay đổi trong cơ thể con người thậm chí không được hiển thị trên thang đo, bởi vì khi các tế bào mỡ bị cạn kiệt, các phân tử nước được đặt đúng chỗ. Hoặc cơ bắp của bạn tăng lên trong khi giảm cân. Lin nói:” Điều này làm tăng cân không thay đổi. “Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình.” Cô thường chọn vị trí của ánh sáng cố định từ cùng một góc nhìn và ghi lại hình ảnh cơ thể của anh mỗi tuần một lần. “Mặc dù nó đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để điều chỉnh đúng các chương trình tập luyện và dinh dưỡng.”

– Dieu Linh, người nặng 44 kg, duy trì chế độ ăn uống linh hoạt để cơ thể có thể Nó sẽ không khôi phục béo phì như trước đây. Nếu nó phù hợp với macro-IIFYM của bạn (nếu phù hợp với macro của bạn) thì không nên ăn, không có giới hạn thời gian, điều quan trọng nhất là bạn nên học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Ăn nhiều hơn, don Thay biến nó thành một chuỗi ngày rải rác và tiếp tục chế độ ăn kiêng ngay lập tức. Nếu bạn lỡ tập thể dục, don sắt sử dụng nó như một cái cớ để nghỉ ngơi cả tuần và trở lại kế hoạch tập thể dục bình thường vào ngày hôm sau. Ngay cả khi tăng hai hoặc ba ký vào ngày hôm sau, bạn nên lập tức quay lại kế hoạch. Linh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *