Tinh chất chăm sóc da để ngăn ngừa lão hóa là lâm sàng

Lão hóa là một quá trình tự nhiên của cơ thể con người. Do các yếu tố thời gian, tác động môi trường và mất dần độ đàn hồi, nếp nhăn, xỉn màu và các lý do khác, da sẽ bị lão hóa. Điều này là do sự suy giảm collagen. Theo nghiên cứu này, tổng hợp collagen sẽ giảm khoảng 1% mỗi năm. Ở tuổi 60, chỉ một nửa số collagen chức năng được tổng hợp so với tuổi 20. Để ngăn chặn quá trình lão hóa và duy trì làn da khỏe mạnh, nhiều người nổi tiếng và các chuyên gia chăm sóc da trên thế giới đã sử dụng ba sản phẩm serum cho giới trẻ. Hợp chất trẻ-trẻ-Hợp chất trẻ cho công ty dược phẩm iS CLINICAL Innovative Skincare của Mỹ. Thích tái tạo collagen. Huyết thanh chứa chiết xuất các thành phần tự nhiên và protein thủy phân. Tinh chất có thể điều trị nếp nhăn, nếp nhăn sâu, bổ sung sự hydrat hóa cần thiết của da, cung cấp cho làn da săn chắc và khỏe mạnh, và duy trì hiệu quả lâu dài. Youth Complex là một tinh chất trẻ hóa da làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, duy trì hydrat hóa và làm mềm da. Ngoài ra, phức hợp mắt trẻ trung giúp hồi sinh làn da quanh mắt, làm đầy nếp nhăn và vết chân chim quanh mắt, giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Dòng sản phẩm Tuổi trẻ của iS chứa các thành phần thảo dược. Đặc biệt, nhiều sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác động của lão hóa. Các kỹ thuật sử dụng peptide, nghĩa là các kỹ thuật sử dụng protein, axit amin hoặc kỹ thuật di truyền bên ngoài DNA.

Các peptide ngắn được tìm thấy trong Tuổi trẻ có nhiều chức năng, đặt nền tảng cho quá trình tổng hợp collagen, tăng độ dày của da và giảm nếp nhăn. Glucosaminoglycan (GAG) có trong các sản phẩm thành phần được chiết xuất từ ​​thực vật, đậu nành và protein lúa mì, giúp sửa chữa và sửa chữa các tế bào bị hư hỏng. Đồng tripeptide có thể phát ra các tín hiệu kích thích tổng hợp collagen, chữa lành tổn thương, liên kết axit amin và cải thiện làn da. Các sản phẩm trên không chứa paraben phù hợp với mọi loại da.

Liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị y tế thẩm mỹ và sức khỏe Tầng 3, Tầng 3, Khu E, Etown 1, 364 Conghua, Quận Xinping, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 08. 62472463-0908 675 775 Facebook: Là lâm sàng Việt Nam

(Nguồn : Thẩm mỹ và sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *