Giảm 25 kg sau 7 tháng sinh.

Vào lúc 5:26 chiều, Vũ Thị Hải Hoàn đi giày mỗi ngày và sau đó bắt đầu đi tập thể dục. Dáng người mảnh khảnh cao 68 cm, không ai nghĩ cô đang nhịn ăn vì quá lớn.

Trước khi kết hôn, chúng tôi không nặng 50 kg. Trên bàn giao hàng, cô nặng 94 kg. Cơ thể nặng nề không nói “phải giảm cân” nữa. Cô tập thể dục và cố gắng giảm cân. Thật vô ích ngay cả khi bụng đói cho đến khi cô giảm cân. Người chồng cũng khuyến khích vợ tập luyện cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, công việc là một spa, và cũng thừa nhận rằng “không ai tin sự xấu hổ của tôi, bí mật của sắc đẹp”.

Bức ảnh được chụp bởi Hain và chồng trong ngày sinh nhật của cô gái. Lúc đó, cân nặng của cô là 81 kg. Ảnh: Cung cấp nhân vật

bà mẹ trẻ quyết tâm giảm cân. Đầu tiên, cô chuẩn bị một số tiền để chi trả cho việc đào tạo. Thông thường, chi phí tự học hoặc đào tạo theo nhóm là 500.000 đến 1 triệu đồng mỗi khóa. Giảm cân là khó khăn, vì vậy hãy thuê một huấn luyện viên cá nhân để theo dõi chặt chẽ quá trình đào tạo và cung cấp lời khuyên về dinh dưỡng khoa học địa phương. Sau đó, Hoàn sắp xếp đi tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Cô tập 90 phút với huấn luyện viên và 30 phút khi chạy bộ.

Theo cô, đối với người mới bắt đầu, ba tháng đầu đào tạo là khó khăn nhất vì “phải mất rất nhiều bài tập mạnh mẽ để đạt đến giới hạn.” Sau khi lên bàn xoay, cô tiếp tục rèn luyện bản thân, nhưng không ép buộc bản thân duy trì hiệu quả và thoải mái. Huấn luyện viên cũng thực hiện các bài tập cá nhân dựa trên thể lực và thể trạng của người học để đạt được kết quả tốt nhất.

Sau khi hồi phục thể lực như trước khi sinh, Hoan khăng khăng tập luyện để cải thiện khả năng của mình. sức chịu đựng. Ảnh: Thúy An

Trong tháng đầu tiên, Hải Hoàn giảm 5 kg, cơ thể anh trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn. Hầu như mỗi ngày, cô nên theo dõi tình trạng thể chất của mình. Sau 5 tháng giảm liên tục, Hoan đã giảm cân, mặc dù việc tập thể dục của anh vẫn bình thường. Đối với nhiều người, đây cũng là giai đoạn đào tạo khó khăn nhất. Một số người tiếp tục kiên trì, trong khi những người khác bỏ hút thuốc vì họ không giảm cân. Hoan vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày.

Hiện tại, sau 7 tháng tập luyện, Hoan đã giảm được 25 kg và nặng 56 kg. Số đo vòng eo của anh là thỏa đáng nhất, dao động từ 100 đến 68 cm. Cô tự tin mặc quần áo bó sát và khoe cơ thể rằng cô chưa bao giờ có con.

Sau khi giảm 25 kg, vóc dáng hiện tại của Hoan. Ảnh: Nhân vật được cung cấp

Hai Hoan được huấn luyện viên huấn luyện để cung cấp thực đơn dinh dưỡng mới, chủ yếu là luộc, giảm mỡ, chiên, béo. Cô áp dụng phương pháp “làm sạch chế độ ăn uống”, không ăn tinh bột và khuyến khích chồng ăn cùng. Chồng cô cũng giúp cô nấu ăn trong thực đơn và là “trợ lý hiệu quả” trong quá trình giảm cân.

Thông qua thói quen ăn uống mới, Hoan cảm thấy khỏe mạnh, không đói và không muốn ăn vặt. . Do thói quen ăn uống khoa học, chồng cô cũng giảm từ 70 kg xuống còn 66 kg, đạt chiều cao 1,7 m. -Since giảm cân, anh ấy thường kết bạn và chia sẻ quá trình của mình. Cô cũng đăng ảnh cân nặng của mình, được bạn bè khen ngợi.

“Phụ nữ có gia đình hoặc trẻ em không nên bỏ qua nhau.” Hoắc An nói. “Khi bạn xinh đẹp, cuộc sống xung quanh bạn sẽ tự nhiên trở nên tốt hơn.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *