Ngăn nước “bay hơi” khỏi da

Nguyên nhân bên ngoài: Da thường xuyên tiếp xúc với không khí điều hòa, đặc biệt là phụ nữ làm việc văn phòng, sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm hoặc sữa tắm để loại bỏ độ pH trên da và loại bỏ dầu tự nhiên khỏi da; Tắm nước cũng sẽ làm khô da. Tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời có thể gây ra tia UVA và UVB, có thể dẫn đến tổn thương da, lão hóa, nếp nhăn và mất nước. Ngoài ra, việc sử dụng một số loại thuốc để điều trị các bệnh như huyết áp cao, thuốc lợi tiểu, dị ứng, thuốc trị mụn … cũng sẽ làm mất nước da.

Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng có thể gây mất nước.

Lý do bên trong: Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, nó cũng có thể gây mất nước. Các bệnh bao gồm tiểu đường (lượng đường trong máu cao sẽ gây mất nước nhiều hơn, dẫn đến mất nước), các bệnh về da như bệnh vẩy nến, bệnh chàm, lão hóa (phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi dễ bị mất nước hơn người bình thường) là bệnh suy giáp (loại này) Trong một số trường hợp, tuyến giáp sản xuất ít hormone hơn, làm giảm hoạt động của tuyến chất béo và mồ hôi gây mất nước. Với sự trợ giúp của công nghệ DMS, một diện mạo trẻ trung được tái tạo.

Để tránh mất mát, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

Tắm nước nóng và tận hưởng giây phút thư giãn, chỉ cần nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da để phục hồi hydrat hóa tự nhiên của da sau khi tắm.

– Không sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh và gel tắm.

Điều chỉnh độ ẩm không khí để tái tạo độ ẩm cho da. — Uống ít nhất 2 đến 2,5 một vài lít nước mỗi ngày.

Chế độ ăn nên giàu rau xanh và trái cây tươi.

– Đặc biệt chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da. Các sản phẩm chăm sóc da thông thường chỉ có thể giữ ẩm tạm thời cho da và không thể sửa chữa hàng rào lipid bị hỏng. Công nghệ DMS (cấu trúc màng da tiên tiến) được cho là do các thành phần tương tự như lipit tự nhiên của da, cấu trúc giống như tấm của nó dễ dàng thâm nhập sâu vào da, giúp hydrat hóa da, có thể giúp phục hồi làn da bị mất nước và tái tạo lipid rào cản để bảo vệ Làn da, giúp da mịn màng và tươi trẻ …

Sử dụng công nghệ DMS (cấu trúc màng) dưỡng ẩm Physiogel và sữa dưỡng ẩm – chứa các thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, cấu trúc giống như tấm, dễ dàng thâm nhập sâu vào lớp biểu bì Nó có thể giữ ẩm da hiệu quả. Sữa rửa mặt Physiogel có thể làm sạch nhưng cũng có thể làm cho da mềm mại, công thức không chứa xà phòng phải có khả năng rửa hoặc rửa, phù hợp với mọi loại da, bạn cũng có thể tắm. Ngoài ra, các tiêu chuẩn như không có mùi thơm, không màu, không gây kích ứng và mụn trứng cá không có Physiogel áp dụng cho tất cả các loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm. Sử dụng Physiogel hàng ngày để cải thiện làn da khô, mịn màng và trẻ trung.

Liên hệ:

– Chịu trách nhiệm về các sản phẩm làm sạch Physiogel trên thị trường: Central Dược United Corporation 2.2, Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh-Chịu trách nhiệm về các loại kem Physiogel và các sản phẩm nhũ tương Physiogel trên thị trường Công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang Thị Minh Khai 18 Bis / 9 tại Quận Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Sang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *