Bí quyết giảm cân của nữ bác sĩ

Nhìn vào bức ảnh của bác sĩ Shalini hiện tại, không ai nghĩ rằng cô nặng 118 kg khoảng 10 năm trước. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô uống thuốc được 2 năm, thử nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân, nhưng hiệu quả không tốt.

“Tôi đã sử dụng phương pháp giảm cân yoyo và giảm cân, nhưng mọi thứ đã hồi phục.” Bác sĩ nói. Năm 2011, khi Shalini xác định lối sống của mình, mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý của anh vào chế độ ăn uống và 20% chú ý vào việc tập luyện. Sự thay đổi này xuất phát từ sự lo lắng của Shalini khi anh thấy cha mình (cũng là một bệnh nhân tiểu đường) được chẩn đoán mắc bệnh thận tiến triển. Các bác sĩ không tham gia vào việc giảm carbohydrate. Cô nói: “Mỗi ngày tôi vẫn thích thức ăn chứa tinh bột. Tôi ăn cơm và tập luyện ở nhà. Tuy nhiên, tôi ăn ít và tiết kiệm. Trong chế độ ăn kiêng này, Shalini dành ít hơn 6 tháng. Cô đã giảm 44 kg. Trong 4 năm tiếp theo, cô duy trì cân nặng 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô đã giảm thêm 14 kg xuống còn 60 kg. Shalini quyết định bắt đầu giúp những người thân yêu của mình giảm cân từ chồng. 57 kg, ảnh: Asia One

Shalini đã gặp chồng mình, bác sĩ M. Yuveneswara, trong khi chồng anh đến bệnh viện Klang để thực tập. Ông Yuveneswara nặng 135 kg, nhưng cân nặng của anh đã giảm xuống 80 kg trong vòng 6 tháng. Devaki Duraisingam đã lấy lại cân nặng lý tưởng ở tuổi 50. Năm 2010, mẹ cô bị ngã và trải qua phẫu thuật cột sống, và sau đó bắt đầu tăng cân .

Hiện tại, Sha Tiến sĩ Lini chỉ giảm được 57 kg. Cô vừa tăng cân. Sau quá trình giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tổ chức một khóa tư vấn trực tuyến thu hút 2.000 sinh viên đến từ 11 quốc gia / khu vực. Vào tháng 10 năm 2017, cặp đôi đã bắt đầu một lớp học nhảy Zumba để giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ cùng nhau dẫn dắt lớp học, nhưng bác sĩ Yuveneswara đã phải ngừng làm việc sau khi mở phòng khám riêng. Một giảng viên Zumba và nhiều giảng viên khác cũng đang ở trong lớp. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zumba và tăng cân từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Tôi đã tham gia các khóa học này trong quá khứ và họ đã qua đời vào tháng 6. Sau khi cha cha qua đời, Shalini bắt đầu nhiều lớp học Zumba hơn để giúp nhiều người cải thiện sức khỏe và thể lực của mình.

Hoài Thu (Theo “Châu Á Một”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *