Các bài tập đặc biệt có thể giúp cơ thể bạn thoát khỏi chế độ ăn kiêng của người mẫu Trang Khiếu

Khi đến Trang Khiếu, tôi phải giảm cân để lấy số đo cơ thể. Tuy nhiên, lợi ích của việc giảm cân là hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học của cơ thể và chọn thực phẩm lành mạnh để làm cho cơ thể linh hoạt và mạnh mẽ hơn thay vì tôi luyện. Quan niệm của người đẹp khá thoải mái trong việc giảm cân. Nó giảm dần cho đến khi cơ thể dần thích nghi, thay vì buộc cơ thể phải ăn kiêng nghiêm ngặt. Cơ thể sẽ đói thức ăn, trò chơi sẽ lớn hơn giai đoạn đầu tiên. Dong Li nói rằng không có cách nào để giảm cân là tốt nhất cho mọi người. Nếu bạn muốn có một thân hình thon thả và khỏe mạnh, trước tiên bạn phải tìm hiểu thêm về cơ thể của mình để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

Người mẫu Trang Khiếu. Ảnh: K.H

Hạn chế ăn tinh bột và đường trong chế độ ăn và tăng số lượng vitamin và trái cây. Cô chủ yếu ăn sáng, trưa và tối, không chia thành nhiều bữa, vì người đẹp tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ thức ăn. Trang luôn tập trung vào bữa sáng và ba bữa mỗi ngày để giúp cung cấp nhiều năng lượng cho các hoạt động và cơ thể sẽ không tích tụ quá nhiều chất béo. Cô thường ăn bánh mì nguyên hạt thay vì bánh mì trắng, bơ thay vì bơ sữa hoặc trứng tẩy trắng, và thêm rất nhiều nước. Món ăn buổi trưa của anh là ức gà, món cá và salad nhẹ, trong khi rau được ưa thích vào buổi tối. Hạn chế bữa ăn sau 7 giờ tối 8 giờ tối vì nước ép tiêu hóa bị ứ đọng vào thời điểm này, cơ thể dễ bị dầu mỡ và chất béo.

– Rượu yêu thích là trà xanh, vì nó giúp cơ thể tỉnh táo. Chứa ECCG, có tác dụng chống oxy hóa cho làn da trẻ. Đôi khi, người đẹp thưởng thức bữa tối với ly rượu để thuận tiện cho việc tiêu hóa. Đồ uống nhiều màu sắc hoặc nước ngọt đã bị xóa khỏi menu Trang trong nhiều năm. Ngoài ra, Trang duy trì chế độ ăn nhiều tinh bột, nhưng nên sử dụng một số khuyến nghị. Trang không ăn cơm mà chọn mì hay bột mịn, thức ăn ít calo. Đôi khi, người mẫu ăn gạo lức thay vì gạo trắng. Ảnh: K.H

Trước khi Trang chia sẻ với người mẫu, Trang hơi choáng ngợp trước thời gian học cấp ba và cấp ba. Do đó, nếu việc nâng tạ khó khăn, rất khó giảm cân và cơ thể bạn sẽ trở nên mập mạp. Trang chọn những chủ đề mềm mại phù hợp với điều kiện của mình, như yoga và nhảy hiện đại để thư giãn cơ bắp và cơ thể linh hoạt. Bài tập aerobic đẹp có thể giúp cơ thể săn chắc cơ thể. Khi rảnh rỗi, người đẹp thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà, chẳng hạn như uốn cong hoặc nằm nghiêng, nâng và hạ chân để giúp cơ eo và cơ đùi đứng vững.

Giữ vóc dáng chuẩn như một công việc người mẫu, Trang Khieu tập thể dục nhịp điệu, nghĩa là bắt đầu tập thể dục nhịp tim mỗi sáng. “Những bài tập này tiêu thụ calo và làm cho các bộ phận cơ thể của tôi khỏe mạnh hơn, khỏe mạnh hơn và lâu dài hơn.” Ngoài thời gian cần thiết cho những chuyến đi ngắn, Trang cũng có thể chọn đi xe đạp hoặc đi bộ để phát triển thói quen duy trì hoạt động thể chất.

Đền sinh, 1991, cao 1,78 m, nặng 56 kg, ba vòng: 80-62-90, là người mẫu hàng đầu tiếp theo của Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *