Sự thật gây sốc về chất béo sau khi giảm cân

Ảnh Graud đã giảm 90 kg: Facebook cá nhân .

Anh ấy không còn là một người béo phì nặng hơn 160 kg, giờ John David Glaude đang tập thể dục ở California, Hoa Kỳ Trung tâm làm việc như một huấn luyện viên. Trang Facebook cá nhân của Glaude có gần 17.000 người đăng ký và có gần 290.000 trên Instagram.

Chàng trai trẻ trở nên nổi tiếng sau khi quay video có tên “Sự bất ổn lớn nhất của tôi”. Cụ thể, Glaude cung cấp một khía cạnh khác của quá trình cho một người đàn ông nặng hơn 160 kg giảm 90 kg.

Giảm cân khiến da Glaud lỏng lẻo và anh ta không được phép cởi quần áo vào mùa đông. Mọi người.

Chàng trai trẻ dũng cảm chia sẻ cảm giác bất an: “Tôi thoải mái khi mặc quần áo, nhưng tôi không tin vào việc khoe cơ thể của mình. Ở bãi biển hoặc những nơi công cộng, tôi không dám cởi quần áo. Tôi sẽ nói cho bạn biết tại sao. “Bí mật của Glaude là giấu da tay, bụng và chân dưới quần áo.

Tuy nhiên, Glaude không muốn thực hiện phẫu thuật để loại bỏ da thừa. . “Tất nhiên, điều này không hoàn hảo. Da tôi trở nên nhợt nhạt và nhăn nheo, nhưng mặc dù vậy, tôi vẫn rất hài lòng với tình hình hiện tại.” Graud nói.

Graud trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Facebook cá nhân. Câu chuyện của Glaude đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người tin rằng những người trẻ tuổi thực sự dũng cảm khi họ phơi bày cơ thể không hoàn hảo của họ, điều này thường khiến mọi người cảm thấy thấp kém.

Xem thêm: Rất đẹp trai khi mặc quần áo Glaude

Yang Yu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *