Làm thế nào một bà mẹ trẻ mất 7 kg gạo lức trong nửa tháng

Cô Thái Thị Thơm cao 1,56 m và nặng 70 kg. Cô nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bất cứ khi nào anh ấy nhìn vào gương, người mẹ trẻ sẽ cảm thấy buồn cho thân hình quá khổ của mình, và thật khó để chọn được trang phục phù hợp. Tôi đã thử nhiều cách để giảm cân, nhưng hóa ra lại phản tác dụng. Tom nói: “Bằng cách này, các thành viên trong cơ thể kiệt sức, không làm gì và mất cảm giác ngon miệng.” Vào bữa trưa, cô bắt gặp một bát 4 bát cơm, một đĩa thịt và một đĩa rau luộc, khiến cô nhanh hơn là nhịn ăn. Mặt trước có nhiều dầu mỡ. Cô đã tham khảo và thực hiện chương trình làm sạch cơ thể trong hai tuần, uống 9 kg cân nặng bằng cách uống nước ép ớt và nhổ mật ong xanh từ mật vàng mỗi ngày với hy vọng rằng nôn sẽ giúp cơ thể giảm cân. Sau một quá trình thanh lọc không khoa học, cơ thể cô nhanh chóng tăng trưởng và tăng 3 kg cân nặng.

Vô tình đọc cuốn sách trường thọ “Osawa”, và nhận ra rằng phương pháp này là khoa học, cô đã mua gạo lứt để ăn tại địa phương. Chế độ ăn hàng ngày của gạo trắng. Sau tuần đầu tiên ăn, cô đã giảm 3 kg, và trong tuần thứ hai, cô giảm thêm 4 kg.

Sau khi cô Tom giảm 7 kg cân nặng, cơ thể cô trở nên gầy hơn.

Phương pháp nấu gạo lức rất đơn giản, một lon sữa gạo lức, đổ hai lon nước, một nhúm muối trắng. Trước khi nấu, làm sạch gạo, trấu và loại bỏ gạo bị hư hỏng nổi trên mặt nước. Đổ nước và gạo vào nồi cơm điện và đun sôi, kích hoạt chế độ nóng trong 10 phút, sau đó nấu như bình thường để giúp cơm mềm hơn. Tom thường nấu ăn và ăn 2-3 bữa một lần. Sau bữa tối, nhặt giỏ và bọc phần cơm còn lại để tránh bị cứng. Khi bạn cần ăn, nếu bạn muốn hâm nóng, hãy dùng đũa để tạo một lỗ nhỏ bằng ngón tay ở giữa nồi cơm, đổ một cốc nước sôi, đậy nắp và nấu trong vòng 10 – 15 phút để nấu cơm ngon. Tôi thường nấu cơm và cơm Đậu, su hào, bắp cải, bắp cải, củ cải trắng, bắp cải, nước tương và đậu nành được ăn cùng nhau. Thỉnh thoảng cô ăn thịt vịt, thịt gà và trứng vì đây là một loại thực phẩm hoạt động. Cô Tom chia sẻ rằng ăn thực phẩm có dấu hiệu tích cực sẽ giữ dáng và cô tuyệt đối từ chối ăn hàu, trai, hến, ốc, rùa, rùa và cá chép vốn đã âm tính. Là giúp cơ thể giảm cân, giảm cân mà không mệt mỏi vì mất nước, thuốc nhuận tràng và da đỏ. Đặc biệt, cơ thể mềm mại và sẽ không phai do đói, bởi vì phương pháp giảm cân được sử dụng, và mong muốn cho đồ ăn nhẹ cũng giảm.

– Thực đơn hàng ngày:

Buổi sáng: Uống trà gạo lức rang, trộn gạo ngọt với muối mè. Nó là một loại thực phẩm hoàn toàn tự nhiên nướng và xay có tác dụng làm mát gan và có thể tỏa nhiệt. Theo Tom, cách nấu trà gạo lức rất dễ. Trước khi nướng, không rửa gạo bằng nước sạch, chỉ loại bỏ đậu xấu. Cho gạo nâu vào nồi và khuấy bằng đũa để tránh cơm bị cháy. Nướng cho đến khi bạn ngửi thấy mùi hạt gạo basmati và gạo sẫm màu hơn và rửa sạch, sau đó tắt bếp. Đợi gạo nguội và cất trong lọ thủy tinh để sử dụng dần dần.

Khi uống nước, đo một chén nhỏ gạo nâu rang, khoảng 100 gram, 2 lít nước. Cho gạo vào nồi, đun nhỏ lửa trên lửa nhỏ, thêm một muỗng cà phê muối, đun nóng cho đến khi gạo mềm, chờ cho cơm nguội, và lọc nước uống. trà đen. Đun nóng đúng cách 2 đến 3 lít mỗi ngày. Cô Tom chỉ ra rằng trà nâu rang không nên để trong bể quá một ngày, vì nó sẽ làm cho nước đục và có thể trở nên cũ. Nếu không sử dụng thì nên đổ vào tủ lạnh để nguội. Chỉ cần hâm nóng trước khi uống.

– Bữa ăn bổ sung: 9:30 hoặc 10, khi cơ thể hơi đói, hãy ăn gạo lứt hoặc táo. Đồ ăn vặt của anh thường ăn trái cây có hàm lượng đường thấp.

– Thêm gạo, dưa chuột và đậu cho bữa trưa.

– Uống một vài chén gạo nâu và một miếng thịt trắng vào đầu bữa tối. Cô nhai cơm từ từ cho đến khi xác chết tan trong miệng. Thời gian để ăn một chén gạo lức thường kéo dài gần một giờ, kết hợp với ăn cơm, trong khi các hoạt động hàng ngày khác sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Bữa tối, cả nhà ăn cơm, họ chỉ ăn rau luộc. Cô Tom nói rằng về nguyên tắc, cô nên nhai gạo lức càng chậm và càng chậm càng tốt.

Mỗi ngày, cô ấy hỏi khoảng 15 phút tập thể dục để giúp cô ấy. Bật âm thanh lên. Sau hơn một tháng áp dụng, cân nặng của anh đã giảm đều đặn, cơ thể anh trở nên gầy hơn và làn da trở nên hồng hào.

Khánh Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *