Bí mật của bút kẻ mắt Huang Yan

Sau khi trở về sau kỳ nghỉ dài ở Mỹ, Hoàng Yến hy vọng sẽ thay đổi hình ảnh từ trang điểm sang quần áo, rồi trở lại ngành giải trí một cách ấn tượng. Người đẹp chia sẻ ba loại kẻ mắt với kẻ mắt dạng nước.

Mí mắt trên rất đơn giản – đây là một bút kẻ mắt đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện mỗi ngày. Bạn vẽ một đường mỏng dọc theo mí mắt trên, hơi hướng về phía đuôi, sau đó vẽ một đường viền từ chóp mắt đến đuôi. Điền đầy đường viền đã vẽ. Bạn nên vẽ các đường chồng chéo ngắn để tránh các đường liên tục từ đầu đến cuối mắt. -Đây là một logo kiểu bút kẻ mắt mờ trên sân khấu T để làm nổi bật hiệu ứng của sự kiêu ngạo và sắc nét. Bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt này để thực hiện một số thay đổi bằng cách kéo dài hai đầu của mắt để tạo một đường cong, và sau đó lăn lên để làm mềm mắt. Nhấp cẩn thận vào mắt, đường kẻ dày kéo dài từ giữa mắt và đến cuối mắt, và nhẹ nhàng chạm vào phía sau mắt. – Mắt mèo chuyên nghiệp – Bút kẻ mắt này bao gồm hai khối hình học. Vẽ hai phần ba đường thẳng đứng của mắt. Vẽ một đường tam giác từ mép mắt lên đến lông mi. Tiếp tục duỗi thẳng mép, sát với đường kẻ mắt gần nhất với khóe mắt. Áp dụng lại để làm cho đôi mắt trông rõ ràng hơn.

Bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt chống bám nước sắc nét. Để đạt được phong cách bắt mắt từ đơn giản nhất đến ấn tượng nhất, Hoàng Yến đã chọn bút kẻ mắt Mira True Lasting, đi kèm với bút mềm, đường kẻ sạch, đặc biệt là không có burr. Sau đó, bạn có thể uốn cong hàng mi của mình và chuốt mascara Mira True Lasting với độ dài gấp đôi mascara.

Cặp bút kẻ mắt và mascara Mira True Lasting này sẽ không biến mất. Mua bút kẻ mắt, bạn có thể được giảm giá 10% trên www.banmypham.vn. Giống như nhiều gói quà tặng hấp dẫn khác, số lượng quà tặng có hạn. Để biết chi tiết, vui lòng xem: facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm MIRA

Showroom: Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. : 0906 803 308/08 3719 2888/08 37192111. Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn

(Nguồn: MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *