Người cha Trung Quốc giảm gần 50 kg do bị kết án

Thịnh vượng trước khi giảm cân. Ảnh: The Paper .

Theo “The Paper”, cha của Thịnh Bieu năm nay 32 tuổi. Ông ấy rất béo một năm trước, nặng 123 kg và cao 1,8 m. Người đàn ông nói rằng khi còn là học sinh, anh nặng tới 90 kg. Sau giờ học và sau giờ làm việc, anh ấy ăn rất nhiều thức ăn và quá lười tập luyện, vì vậy anh ấy đã tăng cân. Anh ấy có thể tự ăn cả bữa, và một ngày anh ấy đến một nhà hàng để dọn dẹp 14 món ăn.

4 năm trước, Thịnh Bieu và vợ chào đón công chúa trẻ. Anh ấy rất tốt bụng và chăm chỉ, nhưng người cha trẻ đã mệt mỏi với thời gian phải theo anh ấy, và anh ấy không thể thở được ngay cả khi chỉ đi bộ một lúc. Một đặc điểm kỳ lạ của con gái là cô ấy sợ béo, vì vậy cha Bieu xông đã chăm sóc cô ấy từ khi còn nhỏ, nhưng cô ấy luôn sợ hãi vì bố quá béo.

– Thái độ của cô gái khiến Thịnh Thiệu buồn. . Một ngày nọ, anh nói với cô rằng anh sẽ đến trường và sẽ đưa anh đến trường. Con gái buồn bã trả lời: “Nếu bạn nhìn thấy tôi và nói với tôi rằng cha tôi bị béo phì, tôi không cần ông ấy đến đón ông ấy nữa.” Thịnh Bieu nhớ lại rằng ông đã bị sốc, vì vậy ông quyết định bắt đầu quá trình giảm cân “áp lực”.

Bởi vì anh ta quá nặng, khi anh ta bắt đầu tập luyện, người đàn ông không thể chạy. Sau khi giảm 16,5 kg mỗi tháng, anh đi bộ nhanh, đứng dậy và ngồi xuống để đốt cháy mỡ. Khi bắt đầu khóa đào tạo, phương pháp này không chính xác và đầu gối của cha tôi bị sưng. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, anh đã chậm lại và vẫn giảm khoảng 5 kg mỗi tháng. Khi anh chỉ nặng 85 kg, anh bắt đầu tăng tốc. Ảnh: The Paper .

Sau một năm kiên trì, cân nặng hiện tại là 75 kg. Cho đến nay, cô bé đã đi học mẫu giáo và hy vọng sẽ được cha chăm sóc. Thịnh Bieu tiếp tục luyện tập và kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Người đàn ông nói: “Ăn tất cả những gì bạn muốn là một cái giá. Đôi khi tôi tự trách mình vì đã ăn một miếng bánh.” >> >> Xem hơn bốn quy tắc ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân của Thịnh Bieu-Cui An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *