Sử dụng chế độ ăn kiêng My 9X để giảm 9 kg

Là một trong những phụ nữ xinh đẹp trong ngành giải trí Việt Nam, Diễm My rất coi trọng chế độ ăn uống và tập luyện. Theo cô, sức khỏe thể chất được quyết định bởi 30% nỗ lực và 70% dinh dưỡng.

Diễm My được một huấn luyện viên tổ chức và hoàn thành kế hoạch tập luyện để giúp đốt cháy calo, tăng sức bền và giúp vòng hai, giống như vòng ba. Cô tập luyện với huấn luyện viên 3 lần một tuần và tập chạy bộ và yoga trong phần còn lại của ngày. Diễm My thường kéo dài trong một giờ, trong đó thời gian cứ sau 2 phút chạy bộ và 1 phút đi bộ được kết hợp. Người đẹp uốn cong bụng 100 lần và nhảy 60 lần.

Diễm tôi tập võ với huấn luyện viên Arnaud Lepont. Ảnh: Tam .

Diễm tôi mới chia sẻ rằng cô ấy đã thay thế chạy bộ và ngồi dậy bằng võ thuật. Cách tiếp cận này giúp giảm áp lực công việc, bao gồm đốt năng lượng rất hiệu quả. Biểu diễn đòi hỏi Diễm My phải khỏe mạnh và có thể đóng nhiều vai trò khác nhau từ vai trò đến vai nữ. Võ thuật có thể giúp cơ thể bạn trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và săn chắc hơn. . chắc chắn. Võ thuật miễn phí có thể giúp Diễm My duy trì vóc dáng gợi cảm hiện tại và loại bỏ mỡ thừa.

Diễm cho biết chế độ ăn kiêng là 70% trong kế hoạch giảm cân của anh. Vẻ đẹp tràn đầy nhiệt huyết với thực phẩm, đôi khi không thể kiểm soát thức ăn ngon, trọng lượng tối đa của nó có thể đạt tới 58 kg. Điều đầu tiên để giảm cân là thay đổi cách suy nghĩ và thói quen ăn uống, tạm thời quên đi những món ăn giàu năng lượng yêu thích và xây dựng kế hoạch dinh dưỡng hợp lý để giảm năng lượng, nhưng luôn duy trì đủ chất lượng. .

– Chế độ ăn uống thay đổi, cô nói không với kẹo, giảm lượng tinh bột và chất béo được cơ thể hấp thụ. Do thời gian eo hẹp, Diễm My đã cố gắng ăn đủ. Bữa ăn, chất lượng và thay thế thực phẩm không lành mạnh bằng thực phẩm lành mạnh và nặng hơn.

Diễm My sử dụng gạo lức thay vì gạo trắng, bổ sung ức gà, protein thịt bò và ăn nhiều trái cây, các loại hạt và rau để tăng hàm lượng chất xơ và vitamin. Hồi sinh cơ thể của bạn. Thức uống giải độc của tôi với chanh, sả, mật ong hoặc nước ép không đường giúp thanh lọc cơ thể và làm cho làn da trắng và hồng rạng rỡ hơn.

Một thực đơn ngày đẹp mắt:

Buổi sáng: một ly nước ép cà chua, 10 hạt hạnh nhân hoặc hạt hồ đào Midi: nhiều rau và 150 gram thịt gà / cá / thịt bò nạc, thêm một chén gạo nâu để chụp hoặc Sử dụng trong quá trình tập luyện vất vả .

Buổi tối: 100 gram ức gà luộc với nhiều loại rau.

Tuân thủ tập thể dục và chế độ ăn uống, kích thước 3 vòng hiện tại của Diễm My là 84-62-90 cm. Sau khi giảm cân thành công, Diễm My vẫn duy trì chế độ ăn kiêng và tập thể dục hiện tại. Mục tiêu của anh là tiếp tục giảm 2 kg và 3 cm ở vòng hai để có được vóc dáng đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *