Giảm cân 18 kg sau hai tháng.

Tân nói: “Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào cơ thể tròn trong gương. Càng nhìn, càng có nhiều đốm mỡ trên bắp tay, bụng và đùi của tôi.” Đó là ngày 8/3. Tôi nghĩ rằng nếu tôi mặc chiếc váy này, tôi sẽ rất đẹp, thật không may. “

— Từ bé đến lớn, chiếc áo khoác của cô gái 1,52 m này bị ràng buộc bởi một biệt danh béo. Mọi người thường nói: “Nếu Tan gầy thì cô ấy sẽ không còn dễ thương nữa.” Cô cảm thấy mình không thua kém cũng không thua kém. Gần đây, trọng lượng của nó đã tăng vọt, đạt tối đa 65 kg. Lý do là thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món ăn nhiều dầu mỡ, như chả giò, gà rán, bánh … tăng cân, học sinh lớp ba nhận thấy cơ thể mình chậm lại, đi lên cầu thang và thở hổn hển . Tủ quần áo cũng dần được thay thế bằng những chiếc áo phông rộng, là những ống loe có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là bụng to. tay. Lập kế hoạch giảm cân của bạn.

Ảnh hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg. Chất béo chủ yếu tích tụ trên bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp – Vào thời điểm đó, Tan và gia đình đã tránh được dịch bệnh. Cô có đủ thời gian để chăm sóc bản thân và học các phương pháp giảm cân khoa học. Lúc đầu, cô chỉ ăn rau xanh và từ bỏ tất cả tinh bột, vì cô nghĩ rằng ăn rau không béo và cô giảm cân nhanh chóng. Năm ngày sau khi nộp đơn, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ thống tiêu hóa “la hét” và cô quyết định dừng lại và ăn “ăn sạch” – không ăn thịt.

Không có thực đơn cụ thể cho tinh thần. Đối với mỗi bữa ăn, điều trị bằng phẳng linh hoạt này. Món ăn dựa trên rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc các loại hải sản có chứa canxi. Trái tim chủ yếu được đun sôi, hấp, chiên và để tránh rán, chiên, chiên hoặc sử dụng dầu ô liu để làm cho thực phẩm an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam và hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài và dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, cô phải tiết kiệm thức ăn trước khi ngủ qua điện thoại. Sau đó, cô chụp bức ảnh và nhớ nó như một màn hình điện thoại. Với lợi thế của nhiều loại thực phẩm và rau trong vườn, cô không phải đi chợ và nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tam, vẫn là ăn uống như một gia đình. Tôi đã thấy các con tôi ăn uống nhiều lần và cha mẹ khuyến khích chúng ăn nhiều hơn, vì vậy, nó rất căng thẳng. Có một gia đình và cả thế giới đang chuẩn bị cho bữa tiệc. Tâm khóc khi cô ấy ở trong tất cả các món ăn yêu thích của mình trên khán đài và nghĩ về việc giảm cân. Ban đầu, cô ấy nghĩ rằng ăn một lần là một điều tốt, nó có thể ăn một chút chất béo, Nhưng cô ấy lo lắng về việc thiếu hương vị và sẽ giảm cân trong một thời gian. “Giảm cân là một quá trình lâu dài, không khó khăn, nhưng sự kiên trì, đặc biệt là những người uống nước cũng lớn như tôi”, Tâm tặc lưỡi. — Ngoài việc ăn uống, Tâm cũng dành một đến hai giờ để bỏ qua và chạy bộ vài giờ mỗi ngày. Vào buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy và nhảy 300 lần. Vào buổi chiều, cô bắt đầu vào máy và sau đó nhảy 200 lần, Cô ấy đã nhảy 300 lần. Cô ấy nói: “Rất nhiều người nói rằng họ đã nhảy dây bằng đùi, nhưng trong hai tháng qua, bắp chân của tôi tự tin mặc một chiếc váy ngắn và bắp chân của tôi giảm hơn 10 cm.

Trước đây, Tan không thích thể thao, vì vậy lần đầu tiên rất đau đớn. Theo cô, luyện tập rất quan trọng để cải thiện sức khỏe. Ngoài việc nhảy, bạn cũng có thể chạy bộ và leo cầu thang, không nhất thiết phải ở trong phòng tập thể dục. Vẫn tập thể dục với máy.

Trong tháng đầu tiên, Tâm giảm 7 kg, bắp chân gầy và cơ thể chỉ sạch. Đặc biệt là bụng dưới chứa đầy mỡ cứng và mỡ lâu, nên khó giảm mỡ hơn. Cần kết hợp bài tập để uốn cong bụng và siết chặt bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tâm đã chụp ảnh một cách tự tin, mặc một chiếc váy bó sát để khoe kích thước 62. Từ chiều cao 100 cm đến chiều cao 68, từ 86 Từ chiều cao cm đến 62, các sinh viên tự tin mặc váy bó sát, áo quây và hở lưng. Hiện tại, Tâm nặng 47 kg và cố gắng duy trì cân nặng của mình.

Điều khiến anh hạnh phúc nhất là anh không cần “Ẩn” trong một chiếc áo sơ mi lớn, bạn không cần phải đứng sau khi chụp ảnh. Ảnh không cần phức tạp, phải mất một thời gian dài để chỉnh sửa. Chỉ cần hai tháng kiên trì, bạn có thể mặc trang phục yêu thích này Quần áo .

“Mọi người đều được khen ngợi vì thon thả và được khen ngợi vì quyết tâm yêu 10 lần. Cảm giác chiến thắng bản thân đáng giá cả đời “, cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *