Sự thật gây sốc về người béo sau khi giảm cân

Glaude người đã giảm 90 kg. Ảnh: Facebook cá nhân .

Anh ấy không còn là một người béo phì nặng hơn 160 kg, và bây giờ John David Glaude là huấn luyện viên tại một trung tâm thể hình ở California, Hoa Kỳ. Trang Facebook cá nhân của Glaude có gần 17.000 người đăng ký và có gần 290.000 trên Instagram.

Chàng trai trẻ trở nên nổi tiếng sau khi quay video có tên “Sự bất ổn lớn nhất của tôi”. Cụ thể, Glaude cung cấp một khía cạnh khác của quá trình cho một người đàn ông nặng hơn 160 kg giảm 90 kg.

Giảm cân khiến da Glaud lỏng lẻo và anh ta không được phép cởi quần áo vào mùa đông. Mọi người

những người trẻ dũng cảm chia sẻ cảm giác bất an của anh: “Tôi thoải mái khi mặc quần áo, nhưng tôi không tin vào việc khoe cơ thể. Khi tôi ở trên bãi biển hoặc ở những nơi công cộng, tôi không dám cởi quần áo. Tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. “Bí mật của Grod là da cánh tay, bụng và chân được giấu dưới quần áo.

Tuy nhiên, Glod không có ý định phẫu thuật để loại bỏ da thừa. “Tất nhiên, điều này không hoàn hảo. Da tôi trở nên nhợt nhạt và nhăn nheo, nhưng mặc dù vậy, tôi vẫn rất hài lòng với tình hình hiện tại.” Graud nói.

Graud trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Facebook cá nhân. Câu chuyện của Glaude đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người nghĩ rằng chàng trai trẻ này thực sự dũng cảm khi phơi bày cơ thể không hoàn hảo của mình, và nhiều người thường cảm thấy rằng họ rất đáng khinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *