Mẹo chọn sữa tắm phù hợp

Tinh dầu hoa là thành phần chính của tinh chất của các sản phẩm nước hoa phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể chọn một mùi hương từ vô số hoa để thể hiện sở thích và thể hiện cá tính của bạn. Có bốn hương vị của sữa tắm để lựa chọn.

Nước hoa hồng Pháp – Loài hoa lãng mạn này được thiết kế dành cho những cô gái quyến rũ và ngọt ngào. Hoa hồng Pháp luôn gợi nhớ đến một người phụ nữ, làn da mềm mại và tâm hồn luôn nở như mùa xuân. Trong một không gian lãng mạn, chỉ có hai người là nơi lý tưởng cho tình yêu của bạn.

Tắm nước hoa là một phương pháp “nhang” da đơn giản và hiệu quả. — Lời khuyên thông minh: hương đầu: cam, cam; hương giữa: hoa hồng Pháp; hương cuối: xạ hương, hổ phách, vani.

Nước hoa phong lan đen – Nước hoa phong lan đen nồng nàn và quyến rũ sẽ giải phóng những người phụ nữ quyến rũ và quyến rũ trong cơ thể bạn. Do mùi hương của những cánh hoa phong lan đen nồng nàn, sự nữ tính vốn có sẽ trở nên hấp dẫn 10.000 lần. Cô gái bí ẩn này sẽ chọn một người đàn ông mưu mẹo cho mình, họ cũng đam mê chinh phục, vì chiến thắng quá dễ dàng để thu hút người phụ nữ ma thuật này.

Bí mật quyến rũ: hương đầu: đào, việt quất; hương giữa: phong lan đen, hương cuối: xạ hương, hổ phách, vani, gỗ, hương thơm vá rộng.

Sử dụng hương thơm quyến rũ của sữa tắm được sử dụng hàng ngày để giữ cho trái tim sống. Xanh miễn phí, miễn phí và vui vẻ. Hương thơm của tròng mắt và táo xanh sẽ gây ấn tượng với bạn. Với tinh thần và cảm giác trẻ trung này, người đọc mùi hương có thể dễ dàng truyền cảm hứng và truyền cảm hứng cho những người xung quanh để làm cho cuộc sống của cô tràn đầy sức sống và thu hút những chàng trai thú vị nhưng trưởng thành và hiểu biết. Hương cuối: hoa huệ, táo xanh, hương cuối: xạ hương, hổ phách, gỗ

mùi hương ylang ylang-Ylang ylang rất tinh tế và ngọt ngào, dành cho những người có phong cách sang trọng. Cô là nửa kia của một người đàn ông trưởng thành, có kinh nghiệm và lịch sự. Các loại nước hoa chính là: Ngọc Lan Tây, hương cuối: xạ hương, hổ phách, vani, gỗ.

Hộp nước hoa chứa bốn loại nước hoa tinh tế.

Mối liên hệ giữa người phụ nữ và nước hoa của cô ấy không hợp lệ. Chọn nước hoa phù hợp để phù hợp và toát lên sự quyến rũ bên trong là cách giúp phụ nữ đẹp hơn trong chính họ và những người xung quanh. Đối với những cô gái muốn lấy lại vẻ đẹp của mình, hoa đang trở thành một lựa chọn. Bạn sẽ có làn da mềm mại và mượt mà và toát ra hương thơm của hoa hồng Pháp, hoa lan đen, hoa ly hoặc hoa ylang-ylang. Đây cũng là món quà mà sữa tắm Lux mang đến cho các cô gái Việt Nam trong quá trình ra mắt bộ sản phẩm nước hoa có 4 mùi hương tinh tế. (Nguồn: Lux)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *