Sữa rửa mặt PREVAGE làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa

Làm sạch da là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, vì ngoài vai trò là “chất tẩy rửa” để loại bỏ tất cả các tạp chất để duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng và sáng, bước này còn giúp quá trình hấp thụ và hấp thụ da. Sau đó các sản phẩm chăm sóc da được tích hợp hoàn toàn vào da. Điều này có nghĩa là làm sạch tốt là điều kiện tiên quyết để có làn da khỏe và đẹp.

Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) PREVAGE cho thấy một thế hệ sữa rửa mặt chống lão hóa mới, có thể biến khoảnh khắc làm sạch hàng ngày thành khoảnh khắc thư giãn và khoái cảm. – Sữa rửa mặt chống lão hóa Boosting Cleanser cũng hỗ trợ và tối ưu hóa các thành phần hoạt động của các sản phẩm chăm sóc da PREVENTE bạn sử dụng ngay lập tức. -Có bông mềm và mịn chứa chất tẩy rửa chất lượng cao với chiết xuất từ ​​thân tre và men để loại bỏ da chết. Các tế bào xâm nhập vào lỗ chân lông và bề mặt da để loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn, tạp chất, keratinocytes cũ, góc chết. Nhờ đó, làn da trở nên trong trẻo, mịn màng. – Đồng thời, bọt ẩm và mịn cũng cung cấp khả năng phòng ngừa cho da: bên trong. Ngày nay, idebenone là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp chống lại quá trình oxy hóa da, là nguyên nhân chính của tất cả các dấu hiệu lão hóa. Da không chỉ có thể bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, mà indone còn hỗ trợ quá trình tái tạo da tự nhiên vào ban ngày và ban đêm để sửa chữa tổn thương và đổi màu da. Dấu hiệu chống lão hóa, nếp nhăn … Chống lão hóa hiệu quả trong quá trình làm sạch da. Tái tạo hàng rào giữ ẩm tự nhiên của da và giữ độ ẩm trong thời gian dài

Mỹ phẩm của thương hiệu mang lại một thành viên mới, điều trị chống lão hóa. Thúc đẩy sữa rửa mặt giúp cải thiện chăm sóc chống lão hóa hàng ngày. Trước khi làm sạch, không thoa kem làm sạch trực tiếp lên da, bạn cần sử dụng bọt mềm trước khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng trên da bằng một miếng bông theo hướng lỗ chân lông, mát xa ở những bộ phận nhờn loại T: không quá một phút; rửa sạch da sau khi massage. Đầu tiên, bạn cần chú ý đến đường chân tóc và đường viền của khuôn mặt. Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt.

Hệ thống cửa hàng Elizabeth Arden:

Thành phố Hồ Chí Minh: Diamond Plaza-Tel: 08 38226394. Parkson CT Plaza-ĐT: 08 62938825. Parkson Hongwu Square-Tel: 08 2220 6768. Khách sạn du lịch Sài Gòn Parkson-Tel: 08 3824 1634 .

Hà Nội: Parkson Landmark ở Jiangnan Keangnam-Tel: 04 3837 8212. Parkson Tower-Tel: 04 3857 5168. Hà Nội Wei Trung tâm y tế-Tel: 04 2220 6908 .— Hải Phòng: Parkson TD Plaza-Tel: 031 262 7586 .

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *