Tóc quyến rũ

Là vợ của tỷ phú Bill Gates, Melinda Gates được biết đến với tài năng kinh doanh và lòng trắc ẩn. Khuôn mặt cô vui vẻ, bụ bẫm và mạnh mẽ, cô được mọi người đặt biệt danh là “người phụ nữ tóc đen xinh đẹp”. Ngoài ra, trong lĩnh vực chính trị, Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đóng vai trò hòa giải và lãnh đạo đất nước. Bất chấp những thăng trầm của tình hình chính trị, cô luôn xuất hiện với phong cách thấp kém, với khuôn mặt xinh đẹp và xinh đẹp, và mái tóc của cô luôn chắc chắn và gọn gàng.

Mái tóc chắc khỏe và gọn gàng mang đến cho Melinda Gates sức mạnh mềm mại. — Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có mái tóc chắc khỏe, dày và đẹp. Ngày càng có nhiều phụ nữ phàn nàn về rụng tóc. Thậm chí nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc tìm ra cách chữa trị, nhưng nếu không điều trị, chứng rụng tóc không thể được cải thiện. Các nhà khoa học từ Viện Galien ở Pháp đã tiến hành nghiên cứu và tìm ra giải pháp giúp phụ nữ khắc phục tình trạng này. Nói cách khác, để ngăn ngừa rụng tóc, trước tiên phụ nữ phải sử dụng các hoạt chất kali clorua và L-Carnitine tartrate để khôi phục hoạt động kênh kali.

Kênh kali là một con đường dinh dưỡng đặc biệt, được làm từ protein. Con đường này chịu trách nhiệm kiểm soát việc vận chuyển các chất dinh dưỡng đến màng nang lông. Khi đường dẫn không trơn tru, việc vận chuyển các chất dinh dưỡng đến nang lông sẽ bị đình trệ và bị chặn. Đây còn được gọi là nang tóc bị tắc, ngăn không cho tóc hấp thụ chất dinh dưỡng. Tại thời điểm này, bạn cần thêm hai hoạt chất: kali clorua và L-Carnitine tartrate để khôi phục và duy trì chức năng của các kênh kali và giúp mở đường dinh dưỡng đến nang lông.

Công thức vàng có thể ngăn ngừa rụng tóc đặc biệt cho phụ nữ.

Một khi kênh kali được phục hồi và hoạt động đúng cách, phụ nữ phải cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc bằng cách ăn bổ sung trực tiếp bổ dưỡng. L-cystine, vitamin B3, B5, E, kẽm … có thể giúp tóc chắc khỏe. Những chất dinh dưỡng này có trong thuốc chống ngã được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ, phụ nữ có thể yên tâm vì chiết xuất thực vật an toàn và hiệu quả.

Vit Hair Plus Phụ nữ có thể ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Viện Galien của Pháp (Viện-Pháp) đã sản xuất thành công một loại đồ uống trị rụng tóc Vit Hair Plus Women được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sinh lý của phụ nữ.

Bằng cách điều chỉnh sự mất chất dinh dưỡng từ các kênh kali trong nang lông và bổ sung các loại thảo mộc cần thiết Và khoáng chất, Vit Hair Plus Women có thể ngăn ngừa rụng tóc ở mức độ lớn nhất, và có thể kích thích tóc mọc lại tóc dày. Tư vấn qua điện thoại: 1800 7101 (số điện thoại miễn phí). Trang web: www.jadovie.com.

Bán sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jia Weiwei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *