Chăm sóc tóc yếu, đàn ông dễ rụng

Tuy nhiên, hầu hết đàn ông hiếm khi chú ý đến mái tóc của họ ngay cả đối với những người rụng tóc.

Mái tóc dày, khỏe giúp thể hiện sự nam tính và phong cách. -Đây là một số mẹo giúp giảm rụng tóc và sức khỏe: -Sử dụng dầu gội hữu cơ và giảm bọt – giữ cho tóc và da đầu sạch mọi lúc là điều cần thiết cho những người rụng tóc. Những người thường xuyên tiếp xúc với tóc dầu ở nhiệt độ cao có thể gội đầu mỗi ngày một lần để giữ cho tóc và da dầu sạch. Nên chọn dầu gội hữu cơ (không sử dụng các chất tẩy rửa hóa học khắc nghiệt như sodium lauryl sulfate, lauryl Sulfate …) Một công thức phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Đàn ông bị rụng tóc cũng nên thích gội đầu mà không cần gội đầu, hoặc chỉ đủ bọt để bôi trơn tóc. Ngoài ra còn có một loại dầu gội có quá nhiều bọt trên da đầu, không chỉ làm sạch tóc (vì nó chỉ có tác dụng tâm lý), mà còn chứa nhiều hóa chất, có thể làm hỏng da đầu. Hạn chế sử dụng nhiệt và hóa chất. Làm ướt tóc và đổ mồ hôi thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển của da đầu. Điều này sẽ làm suy yếu và làm suy yếu tóc của bạn. Nếu bạn phải đội nhiều mũ bảo hiểm, bạn phải có máy hút ẩm và phải thay thế thường xuyên. Ngoài ra, chải tóc khi còn ướt sẽ khiến tóc yếu hơn và dễ bị rụng tóc. , Thuốc xịt, thuốc nhuộm. Keo xịt tóc có thể giúp chải tóc và làm cho nó dày hơn, nhưng nó thường chứa nhựa tổng hợp làm tắc nghẽn các nang tóc, cuối cùng dẫn đến rụng tóc. Ngoài ra còn có máy sấy tóc hoặc thuốc nhuộm tóc … Tóc dễ khô, dễ gãy, có tác động tiêu cực đến da đầu và có thể gây rụng tóc …

Sử dụng thuốc uống để ngăn ngừa rụng tóc nam

Trong nghiên cứu này, nghiên cứu Các nhân viên nhận thấy rằng lý do chính khiến 95% rụng tóc ở nam giới là do sự gia tăng của dihydrotestosterone (DHT). Dưới tác dụng của enzyme 5α-reductase, androgen sẽ được chuyển đổi thành DHT, ngăn chặn các nang tóc hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết, khiến nang tóc co lại dần. Tóc sẽ trở nên yếu và rụng.

Do đó, để ngăn ngừa rụng tóc ở nam giới, cần phải giảm lượng DHT quá mức bằng cách ức chế 5α-reductase để ngăn chặn DHT tăng lên. Đồng thời, để ngăn ngừa và giải quyết hiệu quả vấn đề rụng tóc nam, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho tóc từ bên trong bằng các sản phẩm dành riêng cho nam giới. Khi da đầu khỏe mạnh, nhận đủ dinh dưỡng sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy quá trình tái tạo tóc.

Công thức vàng đặc biệt dành cho rụng tóc nam.

Công thức vàng để ngăn ngừa rụng tóc ở nam giới là “ngăn chặn sự gia tăng của DHT” và “cung cấp dinh dưỡng cho tóc” cùng một lúc. “Công thức vàng” này có mặt trong một số loại thảo mộc và sản phẩm tự nhiên (cây cọ lùn, lá tầm ma, dầu hạt bí ngô …) và chứa vitamin và axit amin (L-cystine, vitamin B3, vitamin B5 , Vitamin E, Kẽm …) Viên nang rụng tóc Vit Hair Plus được sản xuất bởi Viện Galien ở Pháp có công thức được thiết kế đặc biệt để thích ứng với sinh lý tóc. — Bằng cách cân bằng lượng dư thừa DHT (nguyên nhân chính gây rụng tóc nam) làm tắc nghẽn nang tóc, đồng thời bổ sung các loại thảo mộc và khoáng chất thiết yếu, Vit Hair Plus Men có thể mở khóa nang tóc, ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy quá trình phục hồi tóc. -Hotline: 1800 7101 (miễn phí). Trang web: www.jadovie.com .

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể dùng thay thế cho thuốc. Nó được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Hoa Kỳ Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *