Huang Yan chia sẻ những bí mật đẹp

– Lịch trình bận rộn rất bận rộn, Hoàng Yến dành thời gian cho việc chăm sóc da như thế nào?

– Do tính chất công việc của người mẫu, da và tóc của tôi thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm và hóa chất. Do đó, tôi luôn phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Vào những ngày hoạt động kém, tôi chỉ trang điểm nhẹ để “hít thở” làn da của mình. Ngoài việc rửa mặt và sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày, tôi luôn mặc kem chống nắng khi ra ngoài.

Một cặp mascara và bút kẻ mắt thực sự sẽ không biến mất trong một thời gian dài .

– Chia sẻ một số mẹo trang điểm của tôi?

– Bất cứ khi nào tôi xuất hiện trước công chúng, tôi thường trang điểm để thể hiện sự nghiêm túc của mình, trong khi vẫn duy trì hình ảnh của một người mẫu hàng đầu.

Tôi thích dòng sản phẩm “không có burr, không trôi”, đặc biệt là mascara, bút kẻ mắt và son môi của Mira. Do tính chất công việc cần di chuyển, dòng sửa đổi này sẽ giúp tôi cảm thấy an toàn và tự tin. Tôi cũng lo lắng về nguồn mỹ phẩm tôi sử dụng để đảm bảo rằng làn da luôn được bảo vệ.

– Điều gì là quan trọng nhất đối với Yên Nhật ở giai đoạn trang điểm?

– Mắt và môi của chú rất tốt, vì mắt bạn trong, màu son sẽ tạo ấn tượng đặc biệt. Ngoài ra, làn da khỏe mạnh rất tốt cho các cô gái.

Phong cách trang điểm tự nhiên của Huang Yan. -Tôi thường phải xuất hiện, vì vậy tôi luôn luôn tô son, kẻ mắt và mascara True Lasting Mira Hydro Shine. Đó là một loạt các sản phẩm phù hợp với thời tiết ở Việt Nam và khí hậu nóng ẩm.

– Kem trang điểm cho mùa hè ở Yến là gì?

– Tôi chọn phong cách trang điểm đơn giản và nhanh chóng, thường chỉ khoảng 10 phút để rời khỏi nhà. Sau khi sử dụng kem nền, tôi luôn dành khoảng 5 phút để kẻ mắt và mascara để bảo vệ đôi mắt của mình. Rồi tôi tô son, tôi thích mận đỏ và hồng.

– Vậy làm thế nào để bạn chọn phong cách trang điểm cho bữa tiệc hoặc sự kiện?

– Trong trường hợp này, tôi thường trang điểm. Hãy chú ý và cẩn thận hơn để tạo ra vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, trong quá trình trang điểm, tôi luôn muốn giữ sự tự nhiên và gần gũi với công chúng.

Mỹ phẩm đại diện cho bộ mặt của Mira 2014.

– Hoàng Yên biểu diễn như thế nào trong năm 2014?

– Ngoài việc tiếp tục sự nghiệp trình diễn thời trang, tôi đồng ý trở thành đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Mira. Ngoài ra, tôi ấp ủ nhiều dự án cho công ty đào tạo người mẫu Yes Model. Tôi hy vọng tôi có thể hoàn thành tốt kế hoạch mà tôi đã thực hiện trong năm nay.

Khi bạn mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn, bạn sẽ nhận được một món quà. Số lượng quà tặng có hạn. Facebook: https://www.facebook.com 08 37192111. Website: www.miracosologists.vn. Các sản phẩm được bán cho các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics Co., Ltd)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *