Nguyên nhân rụng tóc nữ

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Oxford ở Anh đã phát hiện ra rằng nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc ở phụ nữ là do sự giảm hấp thu các chất dinh dưỡng bởi các kênh kali trong nang lông. Các kênh kali bao gồm các cấu trúc protein và chịu trách nhiệm kiểm soát việc vận chuyển các chất dinh dưỡng đến màng nang tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe và đẹp.

Nếu kênh kali không hoạt động đúng, các chất dinh dưỡng cần thiết không thể đến được nang lông. Do đó, ngay cả khi bạn ăn nhiều và uống vitamin và khoáng chất, tóc của bạn sẽ không thể có đủ dinh dưỡng, do đó rất dễ bị suy yếu và gãy rụng.

Thiếu kali là nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc ở phụ nữ. .

Đặc biệt vào mùa hè, khi nhiệt độ tăng, lỗ chân lông của da đầu phải được mở rộng để tiết ra mồ hôi, giúp cơ thể tỏa nhiệt. Lúc này, tóc trở nên yếu và tình trạng xấu đi. Theo các nhà nghiên cứu Pháp, để mở và duy trì chức năng của các kênh kali, phải bổ sung hai chất dinh dưỡng quan trọng: kali clorua và L-Carnitine tartrate.

Kali clorua-muối trong chế độ ăn Quá nhiều natri hàng ngày tích tụ trong nang tóc, ngăn chặn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho tóc khỏe mạnh. Thêm kali clorua sẽ giúp loại bỏ natri dư thừa, giải phóng nang tóc và mở đường cho các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc.

L-Carnitine tartrate – tăng cường hoạt động sinh học của các kênh ion kali đang tiến triển thuận lợi. Nó cũng đóng một vai trò trong việc tổng hợp cardiolipin, một thành phần quan trọng của màng nang tóc. Dinh dưỡng -Proper giúp hạn chế rụng tóc. – Ngoài hai chất dinh dưỡng quan trọng này, bạn cũng phải cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết trong nang tóc bao gồm: L-cystine, vitamin B3, vitamin B5, vitamin E, kẽm … để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày hoặc bổ sung rụng tóc dành riêng cho phụ nữ, chiết xuất thảo dược tự nhiên.

Ngoài việc phục hồi và duy trì tác dụng của các kênh kali, bạn cũng phải chọn từ “thành phần tự nhiên” (như lúa mì và lô hội để giữ cho da đầu sạch sẽ và không bị nhiễm nấm. Đồng thời, bạn cũng nên thư giãn và tập thể dục thường xuyên để giảm căng thẳng. Mùa hè sẽ làm bạn mất nước nhanh chóng và cấu trúc tóc cần nhiều nước hơn. Do đó, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày. Khi uống nước, các nang tóc sẽ được hấp thụ ngay lập tức để duy trì độ đàn hồi của nang tóc .

Sản phẩm Galien Pharma (Pháp ) .

Trường đại học Dược Galien (Pháp) đã sản xuất thành công Vit Hair Plus Women để ngăn ngừa rụng tóc, được đặc chế để thích ứng với sinh lý nữ. Bằng cách khắc phục sự hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các kênh kali trong nang tóc, và thêm các loại thảo mộc và khoáng chất cần thiết Chất, Vit Hair Plus Phụ nữ có thể ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc dày trở lại.-Tư vấn qua điện thoại: 1800 7101 (số điện thoại miễn phí). Trang web: www.jadovie.com bán sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Thuốc. (Nguồn: Công ty cổ phần Jia Weiwei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *