Loại nước giúp giảm 5 kg mỗi tuần

Một lối sống ít vận động và thói quen ăn uống không lành mạnh là những lý do chính khiến bạn bị thừa cân. Béo phì không chỉ mất đi vẻ đẹp mà còn gây ra nhiều bệnh như tiểu đường, cholesterol cao, bệnh tim mạch và đau khớp … Nếu bạn cam kết duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, giảm cân không khó. Và di chuyển chính xác. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng nước ép mỗi ngày để đốt cháy chất béo.

Boldsky chỉ cho bạn một công thức nước ép tự nhiên có thể giúp đốt cháy chất béo trong vòng một tuần:

Thành phần

Nước ép cà rốt: 3 muỗng canh .

Nước ép dưa chuột: 3 muỗng.- — Hạt lanh: 1 muỗng cà phê thêm một vài miếng cà rốt vào máy xay để lấy nước ép cà rốt. Làm tương tự với dưa chuột để lấy nước ép dưa chuột. Sau đó thêm một muỗng cà phê hạt lanh vào máy xay để làm bữa ăn hạt lanh.

Sau đó thêm ba thành phần vào cốc và khuấy. Khi dạ dày của bạn trống rỗng trong một tuần, hãy uống mỗi sáng. Để có kết quả nhanh chóng, bạn cần kết hợp nước ép này với các bài tập giảm cân.

Cách sử dụng

Sự kết hợp của nước ép cà rốt, nước ép dưa chuột và hạt lanh là một loại nước ép có thể giảm cân hiệu quả. Hỗn hợp tự nhiên này rất giàu chất chống oxy hóa, có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, do đó làm tăng khả năng đốt cháy chất béo. Ngoài ra, nước ép tự nhiên này có thể hòa tan sự tích tụ chất béo trong động mạch và ngăn ngừa một số bệnh. Uống nước ép này mỗi sáng cũng có thể ngăn chặn sự thèm ăn và tránh ăn vặt hiệu quả.

>> Xem thêm

Hút từ dạ dày để giảm cân – Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *