Hút thuốc từ dạ dày để giảm cân

Theo báo cáo của “Thời báo Washington”, AspireAssist phù hợp với người thừa cân và béo phì ít nhất 22 tuổi. Cụ thể, mục tiêu của AspireAssist là một dân số quá khổ với chỉ số khối cơ thể trong khoảng từ 35 đến 55, không thể giảm. Phương pháp cân bằng thông thường — họ cấy một ống nội soi nhỏ vào dạ dày và kết nối nó với bơm da bụng. Nội soi và bơm được kết nối bằng một van có thể dễ dàng mở và đóng. Khoảng 20-30 phút sau khi ăn, người dùng kết nối máy bơm với van bụng và mở van để hút thức ăn vào dạ dày. Đồng thời, nước bên ngoài có thể được bơm để nhanh chóng tiêu hóa thức ăn còn lại và làm sạch dạ dày. Quá trình này mất khoảng 5-10 phút. AspireAssist giúp bệnh nhân ngăn chặn sự hấp thụ khoảng 30% lượng calo tiêu thụ.

Thiết bị AspireAssist. Trước khi thiết bị được phát hành, 111 bệnh nhân đã được thử nghiệm bằng phương pháp này. Kết quả cho thấy họ đã mất trung bình 12,1% trọng lượng cơ thể và 60 người mất 3,6% chất béo trong một năm. , Rối loạn ăn uống, phẫu thuật bụng, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, bệnh viêm ruột hoặc loét dạ dày. Bệnh nhân bị bệnh phổi hoặc tim mạch nặng, rối loạn đông máu, đau bụng kinh niên và nguy cơ biến chứng nội khoa cao cũng bị cấm sử dụng thiết bị.

FDA Ngoài ra, việc sử dụng AspireAssist có thể tạo ra các tác dụng phụ liên quan bao gồm tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, buồn nôn và nôn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *