Bành Huilin tổ chức tiệc móng tay

Tác phẩm “Angel of Love” năm 2009 của Pang My Nguyen đã giành giải nhất trong cuộc thi vẽ móng châu Á tại Singapore. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, người hâm mộ chỉ nhìn thấy tác phẩm trên báo chí. Nhiều người háo hức “xem thị trường” và xem công việc này khác biệt như thế nào để vượt qua 200 ứng cử viên từ 12 quốc gia / khu vực để lên ngôi.

Tác phẩm từng đoạt giải thưởng Pang My Nguyen đã xây dựng một ý tưởng rất sáng tạo: đào tạo dán để tạo ra một thiên thần nhỏ với vẻ ngoài linh hoạt, nét mặt rõ ràng và vui vẻ, và những cánh hoa tươi sáng. Tác phẩm do Á hậu Hồ Hoàng Yến trình bày bằng tay đã tạo ra một sức hút đặc biệt thông qua những ý tưởng hay và những nét vẽ tinh tế và sắc sảo.

Trong một khu vực nhỏ, rất khó để tạo ra một thần tượng tự nhiên bằng tay, và vẽ từng chi tiết nhỏ trong tác phẩm đòi hỏi phải có bàn tay của một nghệ nhân.

Những người yêu thích móng tay thường muốn xem trực tiếp công việc của móng tay. Đỉnh cao học từng bước, chi tiết nhỏ. Để đáp ứng nhu cầu này, Trung tâm Hướng nghiệp Chăm sóc và Trang trí của Peng Meimei sẽ làm lại tác phẩm “Thiên thần tình yêu” nhân dịp “Top 10 nghệ thuật thăng hoa trong bữa tối của Nail và Belle”. Tác phẩm sẽ được hiển thị bởi các diễn viên châu Á.

Hiện tại, Pang My Nguyen là giám đốc nghệ thuật của Kelly Pang. Năm 2009, anh đã giành được giải thưởng Nghệ thuật móng tay châu Á đầu tiên tại Singapore. Năm 2011, anh là một công dân trẻ điển hình của thành phố Hồ Chí Minh. Junes có tay nghề cao trên toàn quốc). Cô chia sẻ rằng vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày sinh của Kelly Pang, cô muốn tái tạo tác phẩm để cảm ơn các sinh viên và những người yêu thích móng tay đã học tại Kelly Pang. My Nguyen và chị gái Pang My Linh (CEO Kelly Pang, người đã giành giải thưởng Nail châu Á đầu tiên tại Malaysia năm 2008) đã tạo ra một “bộ cánh mới” cho xe máy sử dụng công nghệ làm móng. Chiếc xe sẽ được trưng bày và sau đó thuộc về người. May mắn trong lễ bốc thăm.

Sự kiện “Gala Nail-Kelly Pang, Ten Art Thăng hoa” sẽ được tổ chức vào tối ngày 18/10 tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh), ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, ca sĩ Nguyễn Vũ, V. Nhóm nhạc … Liên hệ để nhận lời mời tham gia chương trình thông qua trang web: www.kellypangnail.com hoặc hotline 0905531731. — (Nguồn: Kelly Pang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *