Bảo vệ da sau khi điều trị tích cực

Sử dụng các phương pháp điều trị mạnh mẽ, chẳng hạn như chloasma, giảm sắc tố, có thể loại bỏ lớp sừng và các chất bảo vệ tự nhiên trên da. Do đó, khi bạn quyết định có tác động mạnh mẽ đến làn da của mình, bạn cần nghiên cứu kỹ nơi điều trị. Ngoài ra, làm thế nào để bảo vệ da sau quá trình điều trị này, vì lớp da trẻ rất mỏng manh và dễ vỡ. Da có cơ chế bảo vệ bản thân khỏi các yếu tố sau: Lớp biểu bì là lớp da bên ngoài mà chúng ta có thể nhìn thấy. Chúng bao gồm hơn 20 lớp tế bào chết, phẳng và keratin hóa, xếp lại với nhau để tạo thành một hàng rào bảo vệ.

Các yếu tố giữ ẩm tự nhiên (bao gồm cả chất béo xuất hiện tự nhiên) được hình thành trong lớp vỏ bảo vệ. Hàng rào cố định các phân tử nước để bảo vệ da khỏi mất nước và duy trì độ đàn hồi và mịn màng của da. Chất béo cũng kết nối các tế bào keratinocytes trong “bức tường”. Những tế bào keratinocytes này giống như những viên gạch. Axit béo này được gọi là vữa của tường. Ngoài ra, chúng cũng tạo thành một màng da mỏng gọi là hydrolipid. Tất cả những điều này tạo thành một rào cản để ngăn chặn sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài: vi khuẩn, tia cực tím … Squalene là một trong những axit béo tự nhiên của da, chiếm 12%. Môi trường axit. Đây là môi trường lý tưởng cho các vi sinh vật thân thiện với da phát triển và hình thành mỡ biểu bì. Enzyme kiểm soát quá trình nhân rộng. Khi bị hư hại, lớp sừng dễ dàng được phục hồi.

Melanin-Không ai muốn có sắc tố đen, vì quá nhiều sẽ gây ra nám, và thường muốn tìm cách để đẩy lùi nó. Tuy nhiên, đây là cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể, có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách hấp thụ tia cực tím. Do đó, nó rất quan trọng đối với da.

Các tế bào da được sản xuất ở lớp trong cùng và di chuyển trên bề mặt da cho đến khi chúng chạm đến lớp sừng. Chúng sẽ già đi và cuối cùng sẽ chết. Vòng đời (kéo dài 26 đến 42 ngày). Tuổi càng cao, chu kỳ tế bào càng dài, quá trình tái tạo tế bào càng chậm và bề mặt da càng cứng. Nếu các tế bào biểu bì ngoài cùng được làm mới thường xuyên và đồng đều, thì ánh sáng sẽ được phản xạ tốt, và sau đó chúng ta sẽ thấy da sáng lên.

Da khỏe và cơ thể khỏe mạnh luôn có khả năng chống lại các chất có hại. -Những nhà trị liệu mạnh mẽ thường sử dụng các sản phẩm làm sạch mạnh mẽ (hydroquinone, axit salicylic …) và phương pháp điều trị xâm lấn (laser). Việc sử dụng các liệu pháp đã nói ở trên tạo ra thiệt hại có kiểm soát (laser là một dạng tổn thương nhiệt đối với ánh sáng) và thúc đẩy cơ chế chữa bệnh của cơ thể. Chúng bị mất lớp ngoài cùng của hầu hết các tế bào keratinocytes và được thay thế bằng lớp tế bào bên trong yếu hơn, da trở nên mỏng hơn và chúng mất đi hàng rào độ ẩm tự nhiên quan trọng. Da sẽ rất yếu và nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, và quá trình mất nước sẽ diễn ra nhanh chóng. Sau đó, tăng độ nhạy cảm, kích ứng, viêm da … Mặc dù tác động môi trường là yếu, nhưng nó cũng nhạy cảm với các tổn thương da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm là viêm, mất nước và oxy hóa. Do đó, nếu không được chăm sóc đúng cách và thường xuyên, các vấn đề về da của chúng ta sẽ không được cải thiện mà sẽ nghiêm trọng hơn.

Giảm sắc tố bằng thuốc tẩy có nghĩa là loại bỏ hoàn toàn các lớp da sẫm màu. Da trở nên yếu và cần được chăm sóc cẩn thận. Ngay cả nhiễm độc da cũng có thể xảy ra trong quá trình điều trị: Topson, Cortibion, Celestoderme, Topgene, Betamethasone, Synalar, Valisone, flucinar … được sử dụng để điều trị nám sẽ gây ra teo da mặt và dẫn đến dinh dưỡng Rối loạn, giảm sức đề kháng và bỏng da vĩnh viễn. Ngoài ra, trình độ và kỹ năng của nhà trị liệu và chất lượng của thiết bị được sử dụng là không tốt, không dẫn đến một hướng tích cực, và tác dụng phụ phổ biến nhất là sắc tố sau viêm. Các nguyên tắc của Botani để chăm sóc da khỏe và đẹp chỉ theo ba bước cơ bản: làm sạch, chữa bệnh và dưỡng ẩm. Tuy nhiên, một số vấn đề nhất định (như chloasma nặng hoặc sẹo sâu) có thể cần điều trị mạnh để tìm ra nguồn gốc của vấn đề. Đối với những người cân nhắc lựa chọn một kế hoạch điều trị mạnh mẽ, trước tiên bạn phải chọn một loại kem dưỡng ẩm tốt cho bản thân trước và sau khi điều trị, điều này sẽ giúp bạn thành công một nửa. – Các sản phẩm của Bitani phù hợp để điều trị chăm sóc da chuyên sâu. Sau 9 lần điều trị chuyên sâu, tinh chất da ô liu là một trong những sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm, vì 99,97% thành phần là squalene ô liu. Squalene bổ sung là nước thiết yếu hàng ngày cho da. Squalene cũng là một chất bảo quảnOxy hóa, kem chống nắng tự nhiên …

Kem sửa chữa ô liu cũng chứa một hàm lượng cao squalene, với các thành phần tự nhiên và hữu cơ (tinh chất của xăng) để giúp điều trị và tái tạo chuyên sâu và tái tạo của da. Chăm sóc da tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, thậm chí là da rất nhạy cảm và da bị tổn thương.

Không chỉ phù hợp với việc chăm sóc da hàng ngày của bạn, tinh chất da ô liu còn có thể sử dụng thiết bị: phun oxy, lăn kết hợp với sóng RF để đưa xăng vào lớp sâu lần đầu tiên, nó có thể giúp tái tạo và trẻ hóa da.

Điều quan trọng nhất là Botani có kế hoạch quảng bá cho hai sản phẩm này. 15% số tiền trên hóa đơn. Ngoài ra còn có giảm giá 10% cho các sản phẩm còn lại của Botani. Thời gian khuyến mãi có hiệu lực đến ngày 15 tháng 2.

Liên hệ: Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Văn An Toàn cầu

Phòng triển lãm: Phường Tân Định 282 Hai Bà Trưng Thành phố Hồ Chí Minh Facebook, Hồ 1 Khu vực: https://www.facebook.com/botaniskincarevietnam Trang web: www.botani.com.vnĐT: 08 3811 7557-Hotline: 0932.165.669 hoặc dịch vụ khách hàng: 1900636171.

(Nguồn: Botani)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *