Mẹo cải thiện làn da xấu

Da bao gồm một hàng rào bảo vệ. Màng bảo vệ này được gọi là hàng rào lipid và bao gồm các tế bào keratinocytes được chèn vào lớp lipid và các tế bào keratinocytes liên kết các tế bào theo cách liên kết đồng nhất. Rào chắn giảm thiểu tác động bên ngoài lên da, như hóa chất, môi trường khắc nghiệt, ánh sáng mặt trời, gió và ô nhiễm, đồng thời ngăn ngừa mất nước qua da, giữ cho nước mềm và sáng. Càng nhiều da càng tốt.

Nước và trái cây cũng là cứu tinh của da.

Sức khỏe, vẻ đẹp của làn da tỷ lệ thuận với hiệu suất của hàng rào lipid này. Do đó, để có làn da đẹp, bạn phải duy trì sức khỏe của hàng rào lipid, vui lòng thực hiện các bước sau:

ăn xanh và uống sạch – uống 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày để giữ cho làn da mịn màng. Tăng lượng nước và tiêu thụ trái cây và rau quả sẽ thúc đẩy quá trình giữ ẩm tự nhiên của da từ bên trong. Vitamin trong rau xanh và các ion thiết yếu trong nước sẽ cộng hưởng với các giai đoạn hiệu quả khác của da.

Hạn chế tắm nước nóng – Một trong những lý do khiến da mỏng là mất nước nhanh sau khi tắm hoặc ngâm trong nước nóng. Bằng cách luôn nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da sau khi tắm để khôi phục độ ẩm tự nhiên của da, bạn có thể tận dụng tối đa thời gian thư giãn của mình. Tuy nhiên, hạn chế tắm nước nóng hoặc rút ngắn thời gian tắm là một cách khác để bảo vệ làn da của bạn – chống nắng liên tục – bạn nên phát triển thói quen sử dụng kem chống nắng. . Bạn nên bắt đầu quy trình này mỗi khi ra ngoài, vì bạn có thói quen đánh răng mỗi ngày, vì vậy tốt nhất nên cho một ống kem chống nắng vào túi. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh ở nơi có ánh nắng mặt trời nóng với cường độ tia cực tím cao, đặc biệt là khi đi ra ngoài trong khoảng từ 10 đến 15 giờ.

Bổ sung lipid – Lipid da giúp liên kết các tế bào lại với nhau. Một khi lipid bị mất, chúng sẽ hình thành các khoảng trống trên da, phá hủy hàng rào bảo vệ và gây mất nước cho da. Sử dụng kem dưỡng ẩm để ngăn ngừa mất nước, phục hồi và khôi phục hàng rào lipid, bảo vệ da và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, mềm mại và trẻ trung.

Phụ nữ nên chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của bạn.

Nhiều loại kem dưỡng ẩm truyền thống có chứa chất nhũ hóa “cổ điển”, có thể làm cho làn da của bạn dễ bị kích thích hơn, gây ngứa và kích ứng. Để khắc phục nhược điểm này, công nghệ DMS (cấu trúc của màng da) đã ra đời để giúp sữa dưỡng ẩm hiệu quả hơn. Tất cả các loại kem dưỡng ẩm sử dụng công nghệ này đều chứa các thành phần tương tự như lipid sinh lý trong da. Kem dưỡng ẩm này có cấu trúc giống như mảng bám có thể xâm nhập sâu vào da, giúp giữ ẩm nhanh chóng và hiệu quả, từ đó cho phép làn da phục hồi nhanh hơn và trẻ hơn. Ngoài ra, nếu không có mùi, không màu, không gây kích ứng, không nổi mụn thì tiêu chuẩn phù hợp để chăm sóc da hàng ngày cũng là lựa chọn của bạn về kem dưỡng ẩm hoặc kem. .

Kem dưỡng ẩm và nhũ tương Physiogel sử dụng công nghệ DMS (cấu trúc màng bụng) – chứa các thành phần tương tự như lipid tự nhiên trong da. Sản phẩm có cấu trúc giống như tấm, vì vậy nó có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào lớp biểu bì và giữ ẩm cho da hiệu quả. Sữa rửa mặt Physiogel không chỉ có thể làm sạch da mà còn làm mềm da. Công thức không chứa xà phòng phải có khả năng rửa hoặc rửa, phù hợp với mọi loại da, và bạn có thể tắm. Ngoài ra, Physiogel không có mùi thơm, không màu, ít gây kích ứng, không gây mụn và các tiêu chuẩn khác áp dụng cho mọi loại da, ngay cả da khô và da nhạy cảm. Sử dụng Physiogel hàng ngày để cải thiện làn da khô, mịn màng và trẻ trung.

Liên hệ:

– Chịu trách nhiệm về các sản phẩm làm sạch Physiogel trên thị trường: Công ty Dược phẩm Trung ương 2, TP HCM, 1, Nguyễn Thị Nghĩa, 24. -Responsible cho Physiogel Cream và Physiogel Lotion sản phẩm trên thị trường: Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang 18 Bis / 9 Nguyễn Thị Minh Khai ở Quận Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– (Nguồn: Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Sang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *