Mẹ giảm cân sau khi mất nữ tính.

Cân nặng của người mẹ tăng lên 130 kg sau khi sinh. Vì mái tóc vàng ngắn và số lượng quần áo hạn chế ở cỡ 28, Kim lo lắng về việc mất đi sự nữ tính trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Express

Jin nói: “Tôi chỉ mặc quần rộng và áo sơ mi quá khổ vì tôi đang cố che đi thân hình xấu xí, mập mạp của mình. Tôi không còn giống phụ nữ nữa. Nhưng bây giờ, sau khi giảm cân, tôi rất Một người phụ nữ tự tin nói: “Tôi cảm thấy khỏe mạnh và rất nữ tính.

Jin kết hôn với Sean Callaghan năm 1999. Chế độ ăn kiêng sau đám cưới vàng chủ yếu là đồ ăn nhanh, như gà rán. , Khoai tây và bánh mì kẹp thịt. “Chúng tôi thích pizza, gà rán và khoai tây. Đồ chiên rán béo ngậy là món ưa thích của tôi. King nói .

Jingang đã sinh ra Irving 14 tuổi và Shannon 13 tuổi, cô ấy sớm tăng cân, Mặc quần áo số 28 .– “” Mỗi lần tôi xuất hiện, tôi cố gắng tự tin, nhưng tôi có thể tin vào cân nặng của mình. Tôi ở nhà, mặc quần áo lên mạng và mặc quần áo giống đàn ông Tủ quần áo. Tôi cắt tóc ngắn và không có sự nữ tính. Tôi rất lo lắng rằng cô dâu xinh đẹp Sean không còn ở đó nữa “, Jin nói. Nhiếp ảnh: Express

Kim Jong Il đã nhìn thấy một bước ngoặt khi anh ấy đi chơi với trẻ em vào Ngày Thánh Patrick năm 2011. Sau khi cố gắng theo dõi các con trong vài giờ, cô phải dừng lại và nghỉ ngơi. “Khi những đứa trẻ leo lên một ngọn đồi bên cạnh nhà và cố gắng theo anh ta để làm anh ta đổ mồ hôi, tôi đã phải tắt thở. Tôi biết rằng đã đến lúc phải thay quần áo.” Ba tuần sau, tôi đã giảm 6 kg, phải Vợ chồng tôi nói. Trẻ em, chúng rất ngạc nhiên và phù hợp với những gì tôi đã làm.

Kim đã thay thế thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ bằng thực phẩm tốt cho sức khỏe của chính mình. Cô ấy đã vứt đồ ăn nhanh trong nhà. Để giảm cân, Kim bỏ bữa sáng và bữa trưa là chế độ ăn kiêng của người Anh, bao gồm trứng, xúc xích, thịt xông khói và cà phê. Tart và bơ trên 4 lát bánh mì nướng, bữa tối bao gồm gà Kiev (với bánh mì gà, tỏi và bơ) và khoai tây chiên. Cô ăn đồ ăn nhẹ với khoai tây chiên cả ngày.

Bây giờ, Kim Jong Il đã thay đổi bữa ăn của mình, ăn cháo và trái cây cho bữa sáng, ăn trứng cho bữa trưa, giăm bông và nấm, hoặc có thể là gà rán, thay thế đồ ăn nhẹ và khoai tây chiên bằng sữa chua và trái cây tươi. Để ăn uống lành mạnh, Kim cũng phải chạy và leo núi. Người phụ nữ của anh đã mất hơn 60 kg và mất hết quần áo.

“Tôi thích cách mọi thứ trong cửa hàng phù hợp với tôi. Bây giờ tôi cảm thấy tốt và một cuộc sống mới bắt đầu,” cô nói.

Linh Nga (Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *