Mẹ quyết định giảm cân vì con tàn tật.

Joanne Grimshaw, 35 tuổi, nghiện đồ ăn nhanh và nặng hơn 95 kg, không thể trèo xuống đất mà không cảm thấy kiệt sức. Khi con trai cô được chẩn đoán mắc bệnh bẩm sinh và không thể đi lại bình thường, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Ảnh: Caters News. – Ellis (Ellis) được sinh ra với bộ não siêu âm. , Ellis bị nhiễm trùng huyết ba lần. Chàng trai đến và đến bệnh viện, vật lộn với cuộc sống của mình.

“Ellis là một đứa trẻ không hạnh phúc. Tôi cảm thấy cơ thể của đứa trẻ không bình thường, nhưng bác sĩ nói tôi nói quá nhiều”, Joanne.

Tháng 3 năm 2018, vào ngày sinh nhật của Ellis Tuần trước, sau khi nội soi, bác sĩ thừa nhận rằng não của anh bị khiếm khuyết. Căn bệnh này làm mất khả năng nói của các cậu bé. Đây là một căn bệnh di truyền hiếm gặp. Có khả năng Ellis là người duy nhất trên thế giới mắc phải căn bệnh này. Khả năng miễn dịch của Ellis rất yếu. Một cơn cảm lạnh đơn giản buộc anh phải ở lại bệnh viện trong một thời gian dài. Bệnh của cô làm mẹ buồn và nhắc cô thay đổi lối sống. Joanne nhận ra rằng con trai cô vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách và cần mẹ chiến đấu với cô. Cô quyết tâm giảm cân, có một cơ thể khỏe mạnh để chăm sóc trẻ em và có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống.

Joanne bắt đầu kế hoạch ăn kiêng Cambridge 1: 1 vào tháng 3. Thay đổi là thức ăn.

– Trước đây, thức ăn của Joanne không lành mạnh. Mỗi buổi sáng, cô ăn ngũ cốc với sữa nguyên chất và bữa trưa với bánh mì kẹp thịt hoặc bánh mì kẹp thịt. Bữa tối bao gồm pizza và đồ ăn nhẹ, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ và sô cô la. Thực đơn đồ ăn nhanh, đường và chất béo là những lý do khiến cô không thể kiểm soát cân nặng của mình.

Bây giờ Joanne đã thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình. Cô thêm sữa chua trái cây hoặc thanh giảm cân của người ăn kiêng vào bữa sáng. Buổi trưa, uống một ly sữa. Joanne không ăn pizza, nhưng có xúc xích hoặc bữa tối với gà .

Cân nặng 25 kg, bà mẹ hai con chia sẻ: ‘Tôi sẽ giúp Ellis làm những gì anh ấy muốn làm. Cơ thể tôi rất mất cân đối và thừa cân, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các con tôi không muốn gì cả. “

Ngọc Quỳnh (từ tàu điện ngầm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *