Hiển thị móng tay đẹp với sơn O.P.I

Chọn màu sơn móng tay phù hợp và loại móng cho làn da của bạn là điều cần thiết cho móng hoàn hảo. Vui lòng tham khảo các mẹo vặt thương hiệu OPI sau đây – các chuyên gia móng tay chọn màu móng đẹp trong mùa hè này.

Màu da phù hợp với màu móng: Nếu da bạn trắng, bạn có thể thử sử dụng hầu hết các màu sơn. Từ màu đỏ tươi đến màu be, vàng nhạt, xanh lam … trong loạt OPI Euro Centrale

tông màu da châu Á điển hình ở châu Á: thích hợp cho móng tay tối màu như tím, xanh đậm, nâu và đen, bởi vì chúng Là những màu sắc tươi sáng. Khi chọn màu vàng đồng, nâu đồng … hoặc màu lấp lánh (chẳng hạn như dòng O.P.I của Oz), bạn phải cẩn thận kết hợp quần áo sáng và sáng để nổi bật. Phụ nữ có làn da sẫm màu có thể thưởng thức các tông màu tối và rõ ràng, như màu đỏ, cam đậm, xanh lam … hoặc các tông màu dịu.

Chiều dài của móng là phù hợp: chiều dài của móng cũng quan trọng như móng bị mốc khi chọn màu sơn. Một khuôn móng tay trung bình hoặc tròn có chiều dài trung bình có thể bao phủ một cách an toàn tất cả các màu sơn móng tay, bởi vì nó là một kiểu móng phổ biến và dễ dàng kết hợp với các màu khác nhau. Màu sơn tối và ấm phù hợp với móng tay hình bầu dục hoặc nhọn.

Theo màu sự kiện: khi bạn đi làm hoặc một cuộc họp, móng tay sáng (như màu nude, trắng, hồng nhạt …) sẽ mang lại vẻ thanh lịch. Và chăm sóc những gì bạn cần. Đối với một bữa tiệc với bạn bè hoặc đi dạo trong thành phố, hãy thử sử dụng các màu mới, chẳng hạn như màu kim loại, đèn neon … để tăng ấn tượng.

Để có thêm lựa chọn, vui lòng tham khảo “móng tay” màu sắc hấp dẫn, OPI Expo được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trải nghiệm màu sắc của thời trang mùa hè và hưởng lợi từ việc mua sản phẩm từ những lợi thế của thương hiệu.

Trước hết, OPI cung cấp cho bạn phiếu mua hàng chăm sóc móng trị giá 300.000 đồng Việt Nam, vui lòng gửi email đến: rh.chamsockhachhang @ gmail hoặc liên hệ: 08.3521.0887-top 303 để nhận phiếu giảm giá.

Salon và cửa hàng OPI tại thành phố Hồ Chí Minh:

– Salon OPI 253A-B Nam Kỳ Khôi Nghĩa, Quận 7, Quận 3. Điện thoại: (08) 2243 0562.-Salon OPI45 tại phường Bến Nghệ Nguyễn Huệ, Quận 1. Điện thoại: Hapro 19-21Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (04) 2246 8388 .

(Nguồn: O.P.I)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *