Nước ép của cô Pahang tỏa sáng

Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ luôn coi việc chăm sóc và bảo dưỡng làn da mịn màng. “Để có làn da khỏe mạnh, bạn phải giữ sức khỏe, ngủ đủ giấc mỗi ngày và uống đủ nước”, ông nói. Cô tuyên bố. Thói quen luôn mang theo nước ép rau quả có thể giúp Hương uống nhiều nước hơn. Nó có thể làm cho làn da của bạn già hơn và cũng làm giảm mệt mỏi do áp lực công việc. Mỗi ngày là thuần khiết. Cô tin rằng hàm lượng vitamin và nước trong nước ép sẽ vẫn còn trong cơ thể với tỷ lệ 40% để giúp da luôn sáng. Nước ép lựu, cà rốt và táo sẽ xen kẽ vì vẻ đẹp, và tốt nhất là không có đường.

Bận rộn, vì vậy tôi không có thời gian đến spa để chăm sóc da. Điều trị làm đẹp thường sưng hai lần một tuần, mỗi khi mặt nạ phồng lên. Bạn có thể dễ dàng tự hấp bằng nước ấm và một vài giọt tinh dầu tại nhà, rất hiệu quả trong thời gian dài. Phạm Hương uống một thìa collagen mỗi sáng để bổ sung nước cho da và giúp tái tạo tế bào da mới.

Người đẹp Phạm Hương tại một sự kiện thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: T.H .

Tình trạng của Phạm Hương rất khó tăng cân, vì vậy cô không ăn hay uống. Đổi lại, cô phải duy trì chế độ ăn uống đầy đủ để giảm cân để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp thường ăn thoải mái như hải sản và các món thịt lợn hạn chế.

Vì sức khỏe và sự linh hoạt, người phụ nữ thường dành một giờ rưỡi để tập yoga mỗi sáng để bắt đầu một ngày mới. Vào cuối ngày, một giờ chạy bộ mới. Tập thể dục rất cần thiết cho người làm đẹp, nó có thể tiêu thụ quá nhiều năng lượng và kích thích sự thèm ăn. Hoa hậu Pan Hongyu sinh năm 1991 tại Hải Phòng và hiện là giáo sư tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Nó dài 1,74 m, nặng 52 kg và có chỉ số ba vòng là 78-63-93 .

Khánh Lykhanhly@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *