Hành trình giảm 20 kg trong quá trình “nhảy hàng ngàn bảng” từ một đối thủ nữ trong 3 tháng

Chưa lập gia đình, Huyền Thành thon thả và nặng từ 50 đến 54 kg. Do cơ thể địa phương của Huyền Thành, đứa con thứ hai đã mang thai, và đứa trẻ được sinh ra với cân nặng gần 100 kg, và cân nặng tăng hơn 40 kg. Trọng lượng quá khổ và nặng trên chân là lý do khiến mắt cá chân yếu của Huyền Thanh, nhưng vị trí không chính xác hoặc chấn thương không được chú ý. Khi chăm sóc hai con nhỏ, mối quan hệ với chồng gặp phải trở ngại lớn. Cô mất việc tại ngân hàng vì không đáp ứng các tiêu chuẩn ngoại hình cần thiết.

Huyền Thành đã sinh con thứ hai. Ảnh: HT

“Khi cho con bú, rất khó giữ em bé để thở, nhưng khi mẹ thư giãn, em bé khó bú. Thấy trẻ cố gắng cho con bú, tôi ghét cơ thể quá mức.” Mẹ. Vì những khó khăn này, cô đặt mục tiêu giảm cân cho bản thân.

Ban đầu, Huyền Thành đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhanh, như nhịn ăn trong một tuần, ăn kiêng khắc nghiệt hay uống nước chanh mỏng. Hậu quả là cô bị đau dạ dày, huyết áp thấp, cơ thể mệt mỏi và không tập trung. Giảm 2-3 kg nhanh chóng, nhưng khi bạn ăn lại, Huyền Thành sẽ tăng cân. Cô phải tính toán rằng cô có thể giảm cân chính xác hơn. Do tăng cân nhanh chóng, một lượng lớn chất béo sẽ tích tụ ở bụng và đùi, trở nên rất lớn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Hai khía cạnh đầu tiên. Huyền Thành giải thích rằng nếu hàm lượng chất béo giảm đi như mong đợi, anh sẽ có nhiều khả năng luyện tập cơ bắp, từ đó giúp cơ thể săn chắc và thon gọn. Để giảm cân nhanh nhất có thể, Huyền Thành đã tập HIIT. Bài tập này bao gồm một loạt các bài tập toàn thân cũng như các bài tập cường độ cao và cường độ thấp. Do nhịp tim nhanh, nó có thể đốt cháy chất béo dư thừa và tăng hàm lượng oxy trong máu. .

Ngoài nhà thi đấu, Huyền Thành còn tập nhảy, vì vậy bạn phải cho phép một khoảng thời gian hợp lý. Vào buổi sáng, bà mẹ đơn thân dành 2 giờ để tập gym từ 9:30 sáng đến 11:30 tối, ăn trưa khoảng một giờ, sau đó tập nhảy. Trong 3 tháng qua, lịch trình của anh vẫn được duy trì thường xuyên, và hệ thống khoa học cũng đứng đầu về Huyền Thành. Nguyên tắc là đảm bảo đủ dinh dưỡngCalo là chất cần thiết cho cơ thể con người. Sau khi tính toán cẩn thận, giảm cân hiệu quả luôn an toàn cho sức khỏe. Cô loại bỏ tất cả đồ ăn nhẹ yêu thích của mình khỏi chế độ ăn kiêng. Lượng thức ăn không còn thoải mái như trước, vì nó cần được cân bằng để lượng calo hấp thụ ít hơn lượng calo tiêu thụ, cơ thể có thể giảm cân và loại bỏ chất béo được lưu trữ trong một thời gian dài. — Thanh Vũ tập Huyền và HLV QuangĐăng. Ảnh: NVCC

Thực đơn quen thuộc của Huyền Thanh đang dần hình thành. Chế độ ăn này rất giàu rau và trái cây, đôi khi được bổ sung bởi cá và rất nhiều nước. Sau khi áp dụng khoa học thể dục vào thực phẩm, Huyền Thành đã giảm gần 20 kg trong 3 tháng. Kỷ lục cao nhất cô mất trong một tuần là 2,8 kg. Sự thay đổi này giúp Huyền Thành tự tin hơn về cơ thể của mình, bởi vì cô ấy có thể mặc nhiều trang phục S hoặc M mà cô ấy thích.

Tập thể dục và ăn uống hợp lý giúp Huyền Thành phục hồi thể lực. Ảnh: NVCC

Huyền Thành đã giành giải nhì cho “nhảy ngàn cân” và giải nhì cho “giảm cân an toàn và hiệu quả nhất”. Các thí sinh chia sẻ: “Tôi rất vui khi giảm cân thành công và phát triển nhiều kỹ năng nhảy hơn. Tôi hy vọng rằng nếu những nỗ lực có thể giúp chúng tôi đạt được kết quả giảm cân tốt, tôi có thể truyền tải thông điệp.”

Nuan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *