Giảm 13 kg trong ba tháng.

Bạn muốn giảm cân, đặc biệt là tăng trọng lượng của hông và đùi. Tian nói: “Vì lòng tự trọng thấp ở đùi và chân, tôi thường mặc quần hoặc váy rộng.” Tian Ha (Nha Tien) nặng 56 kg vào tháng 9 năm 2019. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp – Vào tháng 10 năm 2019, cô bắt đầu đào tạo và dành một hoặc hai tuần để làm quen với nó. Huấn luyện viên cá nhân Tian En Thang, Huỳnh Quốc Thắng cho biết, thể lực của anh rất yếu và anh không có sức bền, vì vậy, ưu tiên cho các bài tập nhẹ và đơn giản. Anh phải cho phép Tiến kéo dài thêm 30 phút mỗi lớp, và có thêm thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp để tránh mệt mỏi. Ngoài ra, sức mạnh cánh tay của anh ta tương đối yếu, do đó, đẩy hoặc kéo thanh ngang thường không hiệu quả, điều này có thể khiến các khớp hoạt động nhiều hơn cơ bắp.

Do đó, khi lên kế hoạch tập luyện ở Tennessee, các huấn luyện viên ưu tiên giảm mỡ cơ thể, tập trung vào các bài tập cơ thể thấp hơn như squats và deadlifts, và HIIT kết hợp với thể lực nhẹ sau khi tập luyện.

Luyện tập nâng tạ, tập aerobic hoặc dây thể dục cuối cùng để tăng sức bền. Bạn thích tập thể dục chân khi ngồi trên xe đạp. Chân cô làm việc chăm chỉ hơn các bài tập khác.

Cô cũng sử dụng một thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt. Theo hướng dẫn của huấn luyện viên, cô đã chọn thực phẩm lành mạnh, hạn chế thực phẩm đóng gói sẵn và thực phẩm giàu chất béo và protein cao. Đói, Tian En uống nước hoặc ăn dưa chuột để giảm cảm giác thèm ăn. Các bữa ăn có thể được chia thành nhiều bữa ăn nhẹ, vô ích.

Vào tháng 4, các cô gái tự tin về việc mặc quần bó và mặc bikini, và don phải lo lắng về mỡ bụng hoặc mỡ cơ thể quá mức. Ảnh: Nhân cung cấp – Loại bỏ các hạn chế trong việc ăn ngoài để kiểm soát lượng thức ăn đã ăn. Nếu cô ấy bị buộc phải ra ngoài, cô ấy sẽ chọn các món ăn ít béo và ít béo, như salad, không uống đồ uống có ga, đồ uống có cồn, Hạn chế nấu, chiên, và xào. Kết quả là cô đã giảm 4 kg trong tháng đầu tiên giảm cân, da đỏ và ít tập thể dục.

Trong tháng thứ hai, Nhã Tín giảm cân chỉ 0,5 kg. Vào thời điểm đó, Tian Enqiang phải tiến hành đào tạo cường độ cao và ăn ít thức ăn để đạt được mục tiêu của mình. Cô cũng thức dậy mỗi sáng để kiểm tra cân nặng và ghi lại cân nặng của mình để so sánh.

Sau ba tháng tập luyện, cô đã giảm tổng cộng 13 kg và đến nay vẫn duy trì cân nặng 46 kg. Vào ngày giảm cân, anh Tian nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh. Cô tự tin trong ba vòng tròn 86-60-89 cm. Không ai nghĩ rằng cô khó có thể nâng 40 kg quả tạ để giảm mỡ.

Cô tiếp tục ăn kiêng mà không tích lũy mỡ hay tập thể dục. Giữ cơ bắp và người tập thể hình thường xuyên mà không bị chảy xệ. Tian nói: “Thể thao là một khoản đầu tư sinh lời vì bạn học cách kiểm soát cân nặng và bảo vệ sức khỏe.” – Trong tháng đầu tiên của tháng 3, cô đã giảm được 13 kg. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *