Cô gái 105 kg giảm một nửa trọng lượng

Hồi học cấp ba, Thúy nghĩ mình sẽ béo phì suốt đời. Năm lớp mười, anh nặng 105 kg.

Để giảm cân, Toyama chỉ ăn cơm mỗi ngày một lần, uống nước và không ăn đồ ăn nhẹ. Kể từ khi cô giảm thức ăn, cô đã giảm 15 kg trong ba tháng qua, nhưng cô vẫn nặng 90 kg. Đồng ý. Cô nói: “Ngoài ra, việc sử dụng thuốc giảm cân phải mất nhiều thời gian để dừng lại và trở về cân nặng ban đầu, chưa kể đến những tác động bất ngờ đối với sức khỏe.” Thói quen ăn uống yếu và nghiêm trọng cũng khiến Dash chán nản.

Phượng Phòng 15 tuổi nặng 105 kg. Ảnh: Nhân vật được cung cấp – nhưng vì cô ấy yêu thời trang và muốn mặc quần áo đẹp, giấc mơ giảm cân vẫn bao quanh cô ấy. Sau khi vào đại học, Expedia quyết định tập thể dục.

Lúc đầu, cô chủ yếu tập luyện ở nhà, vì sợ đi đến nơi đông người. Street tiếp tục tìm kiếm trên Internet thông tin về giảm cân để hoàn thành các thông tin cần thiết và phù hợp. Lúc đó, cân nặng của cô là 85 kg.

Vài tháng sau, Street đến phòng tập. Ngoài các bài tập như thể dục nhịp điệu để đốt cháy mỡ ,àu còn thực hiện các bài tập nâng tạ và rèn luyện sức mạnh. Lúc đầu, cô lo lắng về thể hình, vì sau khi nhận thấy rằng 2 đến 3 kg trọng lượng nhẹ là một công cụ hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp và thể hình, cô bắt đầu lo lắng về thể hình. Để tập luyện cơ bắp, hai đến ba bài tập aerobic aerobic khác … Mỗi lần, cô chọn trọng lượng phù hợp và lặp lại 15-20 lần. Cô tập thể dục toàn thân, chú ý nhiều hơn đến đùi, hông, bụng và lưng. Ngoài việc luyện tập, cô còn áp dụng phương pháp Eat Clean. Trước khi mua các sản phẩm đóng gói, cô đã chọn phiên bản ít calo, không béo. “Tôi đã cân nhắc, cân nhắc cẩn thận vì chế độ ăn quyết định giảm 70%.”

Trong hai năm qua, cân nặng củaàu đã giảm gần 20 kg xuống còn 67 kg. – Sau đó, Ninja giảm cân. Cô tiếp tục tăng cường độ tập luyện và cải thiện trình độ luyện tập. Danny không chỉ có thể nâng tạ mà còn kết hợp tập thể dục nhịp điệu với đạp xe, chạy bộ và tập thể dục cường độ cao. Street cho biết, quá trình quan trọng của thể hình nữ không phải là tập thể dục chuyên sâu, mà là sự kết hợp giữa tập luyện chuyên sâu và chế độ ăn uống. Bài tập khó hơn. Để có kết quả, Expedia luôn đặt mục tiêu. Chẳng hạn, cô đặt mục tiêu giảm 10 kg trọng lượng cơ thể trong hai tháng để tăng cường tập thể dục và dinh dưỡng. Sau đó, cô nhổ và ăn thức ăn cô thích, rồi lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo. Mục tiêu tiếp theo nên cao hơn mục tiêu trước, và tăng dần theo sức mạnh của chính bạn. Do đó, hiệu quả giảm cân của Tara là tốt hơn.

Giảm cân của phụ nữ, quan niệm giảm cân của Tara phải lành mạnh và lành mạnh, không phải là một cách tiêu cực.

“Thời gian giảm cân không nên quá lâu, Sốt nói:” Nhanh lên vì nó chậm nhưng an toàn, và rất khó để giảm cân.

Thánh tự tin khoe vòng eo thon thả khi ra mắt 27/4, ảnh: nhân vật cung cấp

gặp bạn bè trong một thời gian dài, mọi người hay nói đùa rằng “tuổi mới lớn thành công” hay “vịt biến thành thiên nga” Với thân hình cân đối và vẻ đẹp xinh xắn, dễ mặc, khỏe mạnh, tự tin và luôn rạng rỡ hơn. Cô tin rằng quá trình giảm cân là bình thường, nhưng điều đáng nói là cố gắng chấm dứt quá trình giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *