Phong cách trang điểm mùa mới của Shiseido

Tạp chí VStyle đã hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Shiseido để giới thiệu phong cách trang điểm thu đông cho khách hàng. Cô Jennifer Phạm, đại sứ của loạt mỹ phẩm cao cấp Shiseido Future Solution LX, sẽ là người mẫu diễn xuất, truyền cảm hứng cho phong cách trang điểm của mùa mới.

Bà Jennifer Phạm, Đại sứ của Dòng sản phẩm tinh tế Shiseido Future Solution LX.

Kế hoạch này là một phần của doanh số bán hàng tư nhân của VStyle và sẽ được tổ chức vào ngày 1 và 2 tháng 11 tại Pullman Hà Nội, 40 Cat Linh, Đường Tongda, Hà Nội trong hai ngày. Các giao dịch riêng tư của VStyle đã thu hút sự tham gia của các thương hiệu mỹ phẩm lớn như Shiseido, Cléde peau Beauté, Guerlain, OHUI, CK, L’Oreal, Laneige, v.v., với mức giảm giá lên tới 50%. Áp dụng cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng, như Levi’s, Esprit, Coach, Furla … Đặc biệt, nếu bạn sử dụng thanh toán thẻ visa của đối tác VStyle (Citibank, ANZ, VPBank, ACB), bạn cũng sẽ nhận được 5 Tỷ lệ chiết khấu thêm cho mỗi lần mua.

Trong chương trình này, Shiseido sẽ trang trí hàng ngàn bông hoa trong khu vực “nền” của quầy. Đồng thời, trong 10h-12h và 16h-17h, các người mẫu khách mời của Hoa hậu Jennifer Phạm và Shiseido sẽ tương tác và chụp ảnh với tất cả khách hàng trong không gian hoa mỹ này.

– Sự kiện bán hàng riêng của VStyle đã thu hút gần 10.000 người đến mua sắm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quà tặng bán riêng của VStyle:

Tất cả khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được dịch vụ vận chuyển khứ hồi 100.000 đồng khi họ sử dụng taxi Grab để đi gần 50.000 đồng mỗi người (trở về) để tham gia bán hàng riêng của VStyle .

Chỉ cần tải xuống ứng dụng Grab taxi và nhập mã VSTYLE vào hộp khuyến mãi (hộp khuyến mãi VSTYLE chỉ xuất hiện trong vòng hai ngày sau sự kiện)

Nhận quà tặng (không yêu cầu cửa hàng) và bạn có thể thực hiện ngay lập tức Mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm OHUI ở Laneige, xa hơn nữa.

Với 3 triệu đồng (phí giấy phép tích lũy), bạn có thể tham gia “Lucky Carousel” của VStyle và có 100% cơ hội chiến thắng. -Sử dụng tất cả các hóa đơn mua hàng, bạn có thể tham gia chương trình “Rút thăm may mắn”. Cấu trúc của phần thưởng như sau:

Giải nhất: Beauty i Coach trị giá 25 triệu đồng. – Giải nhì: Điện thoại di động iPhone 6 trị giá 22 triệu đồng. – Giải ba: một chiếc túi xách Nine West trị giá 2,998 tỷ đồng – Giải ba: Nước hoa CK trị giá 1,6 triệu đồng.

5 giải thưởng mỗi năm: một bộ cọ, son môi và son Naris, trị giá 735.000 đồng.

10 giải khuyến khích: 5 thỏi son, có màu son là Lip on Lip, trị giá 631.000 đồng .

Liên hệ: Đường dây nóng 0906,85,27,85 để đăng ký và nhận phiếu mua hàng (trị giá 1 triệu đồng) để bán riêng bởi VStyle. Thông tin tương tác trên trang fanpage của VStyle: https://www.facebook.com/vstyle.magazine

(Nguồn: Tạp chí VStyle)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *