Elastin làm giảm vết rạn da và loại bỏ cảm giác bên trong

Nhiều phụ nữ vẫn tự cười mình vì những vết rạn ở đùi và bụng ảnh hưởng đến thời trang, đặc biệt là những người thích mặc quần short, hai ngọn hoặc bikini trên bãi biển. Bụng phụ nữ căng cứng và nếp nhăn da do mang thai hoặc giảm cân đột ngột khiến phụ nữ mất tự tin. Vết rạn da trông giống như một dải phẳng, sọc hoặc vết rạn nhỏ. Vết rạn da thường xuất hiện song song, đỏ tía, mỏng, sọc sáng bóng, đôi khi giống như sẹo màu trắng hoặc nâu nhạt. Vết rạn da có thể bị trũng nhẹ và có cấu trúc bên khác với da bình thường.

Da mịn màng, nứt nẻ có thể mặc bikini với sự tự tin là mơ ước của nhiều phụ nữ. — Rạn da thường xuất hiện ở bụng và phát triển nhanh bất thường khi mang thai hoặc béo phì. Khi chúng mới xuất hiện, các vết rạn là những cánh hoa sen phẳng, phẳng, màu hồng và có thể bị ngứa. Theo thời gian, chúng sẽ trở nên đỏ tía, dài và rộng. Bề mặt của vết nứt có thể bị nhăn, và mỗi vết nứt có chiều dài vài cm và chiều rộng khoảng 1 đến 10 mm. Theo thời gian, một số vết rạn da sẽ trở nên nhợt nhạt và khó nhìn thấy.

Các vết rạn da sẽ xuất hiện theo nguyên nhân, chẳng hạn như phụ nữ mang thai hoặc tăng cân quá mức, dẫn đến căng da quá mức, khi da bị đứt, xơ bị đứt đột ngột, khiến da mất căng thẳng và khiến da mềm và khô. Những người bị rối loạn da hoặc nội tiết cũng dễ bị rạn da. Không chỉ phụ nữ mang thai, mà phụ nữ vị thành niên cũng có thể phải đối mặt với “da ngựa vằn”. Với sự tăng trưởng nhanh chóng về kích thước và trọng lượng, độ đàn hồi của da cũng khó theo kịp, dẫn đến sự căng da quá mức dẫn đến sự hình thành các vết rạn da. Ngoài ra, một số hormone sản xuất trong giai đoạn dậy thì cũng giúp hạn chế độ đàn hồi của da, giúp da dễ căng hơn.

Trước và sau khi sử dụng Trilastin (một sản phẩm), nó cũng có thể chữa lành vết rạn da và làm săn chắc da.

Rạn da sẽ làm mất vẻ đẹp của cơ thể mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Để tránh hoặc giảm “mô hình ngựa vằn”, bạn cần kiểm soát cân nặng của mình và đừng để cơ thể tăng quá nhanh trong một thời gian ngắn. Thực phẩm giàu protein nên được sử dụng để giúp tổng hợp collagen để nuôi dưỡng làn da. Ăn nhiều rau và trái cây xanh vì những thực phẩm này là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tốt. Không mặc quần áo bó sát vì nó sẽ ức chế hô hấp của tế bào da và gây rạn da. Ngoài ra, để giảm các đốm trên da và giúp phụ nữ có làn da tươi mới, săn chắc và mịn màng, bạn có thể sử dụng kết hợp với kem Mrack Trilastin có thể kéo dài để giảm vết rạn da và làm săn chắc da nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Sử dụng Trilastin sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp. Công thức cho làn da không gây kích ứng cho các vùng da nứt nẻ. Elastin có thể giúp bạn phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần thiết yếu giúp thúc đẩy làn da săn chắc và mịn màng hơn. Elastin giúp giảm lo lắng liên quan đến các vết nứt da và ngăn ngừa sự tái phát của các vết rạn da cũ. -Ngày 20 tháng 10, 8 tháng 10 đến 30 tháng 10, Ngày Phụ nữ Việt Nam, khi bạn mua sản phẩm Trilastin-SR, bạn sẽ nhận được các sản phẩm Trilastin-HT, mua 2 sản phẩm Trilastin-SR sẽ nhận được 3 sản phẩm miễn phí 2 HT + 1 CF, mua 3 sản phẩm Trilastin-SR và nhận 4 quà tặng 3-HT + 1 CF .

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Thiên Bằng 99 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, TP HCM. 0902363227-8 08 35057538-838307073. Email: thienbangbeauty@yahoo.com; http://www.trilastin.vn/; http://thienbangbeauty.vn/

(Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *