Xe bị thiêu rụi trên đường đến thành phố Hồ Chí Minh

Vào lúc 6:40 sáng ngày 14 tháng 7, Lai Quinn, một tài xế 43 tuổi ở quận Hartland, thành phố Thanh Hoa, đã lái xe năm chỗ trên đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Thanh Hoa-Hà Nội, khi anh đến từ huyện Quảng An Có, hồ Smoky bị nghi ngờ do Phòng Khiếu nại của Quận Ngọc ban hành.

Chiếc xe là một khung sắt trơ tuyệt vời 14/7. Video: Hoàng Hùng .

Tài xế vội vã dừng xe, và người dân dùng bình chữa cháy siêu nhỏ để dập tắt đám cháy, nhưng không thành công. Sau đó, chiếc xe nhấn chìm ngọn lửa cao hàng chục mét. Hơn mười phút sau, cảnh sát cứu hỏa của Công an huyện Ngok Lak đã huy động tại hiện trường để hỗ trợ các bình chữa cháy. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế.

“Người lái xe mượn một chiếc xe từ một người quen đang làm việc và gặp sự cố trên đường”, Đại úy Lê Thế Chung, nhân viên cứu hỏa và đội điều khiển. Công an huyện Ngọc Lạc cho biết.

Khi đám cháy bùng phát, chỉ có tài xế là Quỳnh. Vụ cháy không gây thiệt hại cho nhân viên, nhưng khiến chiếc xe bốc cháy.

Một đám cháy đáng ngờ đã bùng phát trong chiếc xe 5 chỗ. Chỉnh sửa hình ảnh. Cảnh sát đang điều tra hiện trường, tìm kiếm nguyên nhân. Theo bộ phận liên quan, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe không va chạm hoặc có bất kỳ hiện tượng bất thường nào.

Dữ liệu từ Cục Đăng ký Việt Nam cho thấy chiếc xe được đăng ký lần đầu vào ngày 12 tháng 8 năm 2004 và ngày kỷ lục tiếp theo là tháng Bảy. 14. Sáng nay, nhiều người dân địa phương đã tập trung tại hiện trường để theo dõi đám cháy trên đường qua thành phố Hồ Chí Minh, đi qua thị trấn Quang Trung, gây tắc nghẽn giao thông. -Huang’s

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *