Bí mật của Angela Puantmagee

Mẹo dưỡng ẩm – Trước hết, bạn cần phân biệt lớp nền mỏng và mịn với kiểu trang điểm này: da căng, không bóng dầu. Bước cơ bản của phấn nền trong suốt là dưỡng ẩm. Nếu bạn vẫn thường sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc bút kẻ mắt thông thường, thì khi sử dụng phong cách trang điểm này, bạn cần chọn một loại kem dày hơn, giữ ẩm nhiều hơn để tạo độ bóng vừa ý. .

Angela Phương Trinh thích ánh sáng “trong suốt” của nó.

Angela Phương Trinh cho biết cô thích sử dụng dầu oliu dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho làn da. Tinh dầu không chỉ nuôi dưỡng làn da và tạo độ bóng vừa phải mà không gây cảm giác bóng nhờn. Chỉ sử dụng một lượng thích hợp và nhẹ nhàng lau toàn bộ khuôn mặt bằng tay, chú ý đến xương, trán, mũi, giữa và cằm.

Chọn kem nền phù hợp-CC Mira 5 CC có sẵn 1 kiểu. Angela Phương Trinh có thể chọn kiểu này. Công thức cải tiến độc đáo, kem CC vừa phải, khả năng dưỡng ẩm cao kết hợp với kem chống nắng, có thể che phủ và làm loãng da một cách trơn tru.

Sản phẩm có hai màu trắng và kem. Angela Phương Trinh thích kem CC trắng. Sau khi thoa kem, một lớp màng trong suốt có thể được hình thành trên da, có thể điều chỉnh làn da trắng hồng mịn mà không cần trang điểm.

CC CC Cream Chỉnh sửa tông màu da 5 trong 1, trắng mịn, tạo vẻ đẹp “đẹp”.

Correct Cream-Beauty sử dụng miếng bọt biển cao su để mở mí mắt và phân phối kem CC đều. Từ sống mũi đến má, rồi giữa sống mũi, giữa và cằm, thoa kem theo chiều dọc và đều ở hai bên mặt. Thoa kem đều với miếng bọt biển, chú ý không thoa kem theo chiều dọc cằm, da dễ bị nhăn.

Sau khi thoa kem CC Mira lên mặt, bạn có thể thoa một lớp với cọ – trong suốt nhưng khác thường – để hoàn thành phong cách “đẹp và trong suốt”, Angela Phương Trinh đã chọn một thỏi son tươi, nhưng nó không dễ thấy lắm . Son môi Mira thời trang, son dưỡng và các hạt sáng kết hợp với nhau không chỉ giữ lại đôi môi mà còn tăng thêm độ bóng cho khuôn mặt. — Những sản phẩm này có sẵn trong các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng sẽ nhận được quà tặng. 08 3719 2888; 08 37192111. Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vnFacebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *