Khi ăn dứa thay cơm, mẹ mất 10 kg sữa Hà Nội

Cô Đông Thanh Anh Hương, 25 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Ở trường trung học, cô rất béo, nặng 70 kg và chỉ cao 1,57 m. Kể từ đó, nhờ chế độ ăn kiêng hiệu quả, cân nặng của anh đã giảm xuống còn 52 kg. Hai năm trước, khi cô mang thai đứa con đầu lòng, cân nặng của cô bắt đầu tăng lên 90 kg.

Sau hai năm miệt mài nuôi con, chị Hương đang mất niềm tin vào thân hình quá khổ của mình. , Cân nặng vẫn “ổn định” ở mức 70 kg. “Tôi xấu hổ khi đi bất cứ đâu. Khi bà mẹ trẻ nhớ lại, hãy đến cửa hàng quần áo để chọn quần áo cỡ lớn nhất nhưng vẫn không phù hợp, và bắt đầu đưa ra quyết định giảm mỡ. Không nhàm chán. Vì bà biết rằng tinh bột rất dễ Vì lý do tăng cân, cô quyết định từ bỏ các thực phẩm giàu tinh bột như gạo và mì gạo, mì gạo, mì, súp. Hương mua 5 quả dứa (thơm) mỗi ngày. Cho chúng vào tủ lạnh và ăn chậm. ” Dứa sạch. Tôi cắt mắt thành từng miếng nhỏ và nhai. Tôi không bao giờ đói, tôi chỉ ăn một ít cơm và nhiều rau và trái cây không đường mỗi ngày. Về hệ thống đào tạo, vì cô Huang rất bận rộn với việc bán hàng và bảo mẫu, cô Huang thường sử dụng giờ nghỉ trưa , Bởi vì người giữ trẻ đã đến phòng tập thể dục để tập thể dục, chủ yếu là chạy bộ. Cân nặng: Ảnh: cung cấp số liệu.

Một tháng sau, cô Cân nặng giảm đáng kể từ 70 kg xuống 60 kg. Phụ nữ tiêu thụ quá nhiều dứa nên thay đổi Sử dụng các loại trái cây ít đường khác như thanh long, dưa chuột, dưa gang … Để đạt được mục tiêu giảm 52 kg, phụ nữ trẻ luôn duy trì chế độ ăn uống thấp. Tinh bột cũng cần dành 45 đến 60 phút mỗi ngày để chạy bộ, thể dục nhịp điệu, thể dục …

Kể từ ngày giảm cân, chị Hương cảm thấy tự tin hơn và không còn sợ đám đông nữa. Hương thấy cô vợ xinh đẹp và xinh đẹp. Người chồng rất hạnh phúc và thường đưa vợ đi mua quần áo mới. Nói rằng khó khăn lớn nhất trong việc giảm cân là bạn phải ‘từ bỏ’ ‘những thực phẩm yêu thích, dễ dẫn đến tăng cân, chẳng hạn như cơm hoặc đồ chiên. “Đôi khi tôi cũng muốn ăn cơm, tôi ăn ít hơn nửa cốc Để giảm cảm giác thèm ăn. Cô ấy biết rất rõ rằng gạo không còn cần thiết nữa ‘, bà mẹ trẻ nói. . Theo cô, điều quan trọng nhất là tập thể dục thường xuyên, hạn chế tinh bột, đường và thực phẩm béo, và không nên ngủ quá 8 giờ mỗi ngày. Đặc biệt là những người muốn ăn dứa để giảm cân nhanh hơn, cô chỉ ra rằng loại quả này không nên ăn khi bụng đói, vì rất dễ nổi nóng. Đặc biệt là những người bị bệnh bụng không nên áp dụng.

Trần Ngôan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *