Giữ ẩm – bí quyết để có làn da khỏe và đẹp

Thành phần chính của da là nước. Da được chia thành ba lớp: biểu bì, hạ bì và hạ bì. Đặc biệt, độ ẩm của lớp hạ bì và trung bì cao tới 70%. Khi còn trẻ, da có khả năng giữ nước tốt. Nhưng khi thời gian trôi qua, chức năng giữ nước của da sẽ bị suy yếu. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là giữ ẩm cho da đúng cách vào đúng thời điểm. Độ ẩm là một yếu tố quan trọng để bảo trì và bổ sung liên tục.

Giữ ẩm – Bí quyết của làn da khỏe mạnh.

Trong cấu trúc ngoại bào của da, HA là một thành phần tự nhiên. Nước giúp duy trì hydrat hóa và tạo ra độ đàn hồi và độ đàn hồi. Da chặt. Mỗi gram HA có thể chứa 6 lít nước. Sau 30 năm, nhiều người vẫn nghĩ họ cần chăm sóc da. Thực tế là khi chúng ta già đi, mức độ HA sẽ giảm. Lúc này, da bắt đầu trở nên khô, xỉn màu và không săn chắc. Các cô gái cần bổ sung da thường xuyên bằng HA, giống như hoa tác dụng dài cần được tưới nước thường xuyên.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia mỹ phẩm đã cố gắng hòa tan HA trong nước và thay đổi cấu trúc của HA để tạo ra các thành phần SHA. Giữ nước cao gấp 2 lần. Mỗi phân tử SHA chứa hàng ngàn phân tử nước để bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì. -Hyaluronic acid (HA) – “Chìa khóa” giúp duy trì độ ẩm cho da. — Chất lỏng dưỡng ẩm tốt nhất cho da Hada Labo Advanced Nourish được phát triển bởi Rohto Mentholatum của Nhật Bản dựa trên ứng dụng của SHA, và nó có tác dụng giữ ẩm tốt. Dung dịch thấm nhanh và giúp nuôi dưỡng da sâu mà không để lại cảm giác bóng nhờn. Bạn có thể sử dụng giải pháp này vào ban ngày và ban đêm như một bước điều trị độc lập hoặc làm kem nền trước khi trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng để nuôi dưỡng làn da để làm cho nó mịn màng, ngậm nước và kích hoạt.

Hada Labo Advanced Nourishing Moisturising Liquid được sản xuất bởi Công ty Rohto-Mentholatum Vietnam, có hai loại, phù hợp với da thường và da dầu. Một chai 100ml được bán với giá 105.000 đồng Việt Nam, trong khi một chai 170ml bán với giá 160.000 đồng Việt Nam.

(Nguồn: Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *