Chăm sóc da với Astalift Duo

Asta trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai”, và thang máy đề cập đến khả năng tăng cường cảm xúc và vẻ đẹp bên trong. Astalift từ Fujifilm là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp sử dụng ba công nghệ, bao gồm: astaxanthin chống oxy hóa, sự kết hợp của ba loại collagen và công nghệ nano khác nhau.

Sản phẩm này giúp làm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh và trẻ trung. phía trong. Astalift đã giành giải thưởng Maquia từ tạp chí sắc đẹp Nhật Bản.

Trong số 14 sản phẩm này, 14 phiên bản sản phẩm chống lão hóa và chăm sóc da của Astalift không chỉ giới hạn ở các công thức mới giúp trẻ hóa làn da mà còn áp dụng thiết kế bao bì thân thiện với môi trường. Đặc biệt, lớp phủ chống tia cực tím trên bao bì sẽ giúp bảo vệ nội dung bên trong sản phẩm.

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da chống lão hóa Astalift-Nhật Bản. — Astalift Jelly Aquarysta là một tinh chất làm mới tập trung. Các sản phẩm chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chẳng hạn như nano-adamantine và gần đây là nano-lycopene, cùng với các phân tử ceramide nhỏ dễ dàng hấp thụ qua da, có thể làm mềm và giúp da khỏe hơn. Giữ nó Giữ ẩm cho da.

Nó có kết cấu nước giống như gel đặc và rất ổn định, và các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào da, do đó nuôi dưỡng và bảo vệ nó. . Nhờ đó, làn da chống lại sự mất nước và kích ứng bên ngoài một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt Jelly Aquarysta được sử dụng cả ngày lẫn đêm sau khi rửa mặt và trước khi thoa kem dưỡng da. Lấy một lượng tương đương tinh chất ngọc trai và massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất được da hấp thụ hoàn toàn. Nó có thể được sử dụng như một loại kem giúp làm mịn da.

Jelly Aquarysta có thể loại bỏ dấu ấn thời gian.

Collagen là mạng lưới hỗ trợ của hạ bì và hạ bì. Nó là một thành phần quan trọng để duy trì làn da săn chắc. Tuy nhiên, lưới collagen này rất mỏng manh và dễ vỡ. Một khi mạng suy yếu theo tuổi tác, da sẽ xấu đi nhanh chóng vì trừ khi mạng collagen gửi tín hiệu chính xác, các tế bào sẽ không thể sinh sản.

Công thức Essence Destiny mới đã bổ sung lycopene ở quy mô nano và resveratrol. Chất chống oxy hóa này có tính thấm thực vật cao, giúp bảo vệ lưới collagen và kích hoạt sự nhân lên của tế bào, duy trì lớp lưới collagen khỏe mạnh và làm săn chắc da. Đàn hồi để ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, Astalift cũng bổ sung ba loại collagen khác nhau vào sản phẩm để giúp giữ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi, đồng thời giúp da đẹp.

Một công thức mới của astaxanthin, giúp cải thiện hoạt động của sắc tố nanomet trong số phận thiết yếu, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Đối với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, vui lòng liên hệ: — Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố: 87 Hoàng Văn Thái, Quận Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 5416 5858. Ext: 615-625-838 Văn phòng tại Hà Nội: Số 29, Đường TT4, Thành phố Woding, Thành phố Tuolin, Hà Nội. Điện thoại: 04 37875562. Hệ thống bán hàng có thể được tìm thấy ở đây. Trang web: www.astalift.com.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/astaliftvietnam Dịch vụ khách hàng: 0976 773 927 .

(Nguồn: Astalift Vietnam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *