Mặt trái của mỹ phẩm đa chức năng

Các công ty mỹ phẩm nhận ra rằng họ không muốn sử dụng nhiều sản phẩm của phụ nữ cùng lúc, hiện đang tung ra các sản phẩm đa chức năng để tiết kiệm thời gian. Nói chung, kem mỹ phẩm có chứa thành phần chống nắng. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu đã sớm nói về những mỹ phẩm đa chức năng này.

Một bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Beverly Hills ở Ava Shamban đã đưa ra một ví dụ. Ngay cả khi bạn sử dụng SPF 30 trong kem nền dạng lỏng, làn da của bạn không thể được bảo vệ hoàn toàn như kem chống nắng truyền thống. -Điều tương tự xảy ra với kem che khuyết điểm có chức năng chống mụn. Tiến sĩ Debra Jaliman đã chia sẻ quan điểm tương tự và nhận xét: “Bạn không thể trộn nhiều thành phần chức năng trong một loại kem mà không phá hủy công thức ban đầu. Gần đây, nhiều loại mỹ phẩm Các thương hiệu đã tung ra các loại kem nền. Trên thực tế, trong các sản phẩm này, chỉ có các thành phần chống viêm nồng độ rất thấp, chẳng hạn như axit salicylic hoặc Bisabolol ….. Tiến sĩ Debra xác nhận rằng mỹ phẩm có thể giúp làm mờ các đốm, nhưng không thể thay thế Ngoài ra, trang điểm quá lâu sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn, vì vậy vẫn cần kết hợp các sản phẩm chống viêm và chế độ ăn uống để điều trị da. Bạn nên sử dụng mỹ phẩm mọi lúc, không phải với các sản phẩm đa chức năng. Ảnh: Shutterstock .- — Vì những lý do này, các bác sĩ đã kết luận rằng phụ nữ nên hạn chế lạm dụng mỹ phẩm đa chức năng. Chỉ sử dụng khi quá bận rộn và có ít thời gian. Sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc da nên được sử dụng riêng biệt với các sản phẩm trang điểm.

Tuy nhiên, nếu Bạn cần trang điểm với mụn trứng cá, vui lòng tìm những sản phẩm ít bị tắc nghẽn. Làm tắc nghẽn lỗ chân lông, như lô hội (một loại thuốc chống viêm), hạt nho (giàu chất chống oxy hóa), dầu trà … với dầu dừa, dầu cây trà, Việc sử dụng mật ong và các loại mỹ phẩm khác không chỉ có lợi cho da mà còn giúp chống lại mụn trứng cá. Bản thân dầu dừa và mật ong có đặc tính kháng khuẩn và giữ ẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *