Khuyến nghị cho làn da khỏe mạnh.

Từ cuối thế kỷ 18, khi được phát hiện và nghiên cứu, các tế bào Langerhans đã được xác định là tế bào miễn dịch đặc biệt và hoạt động như một “mệnh lệnh” trong bảng phòng thủ của người phòng thủ để bảo vệ da. Tế bào này chiếm 2% đến 5% bề mặt của lớp biểu bì kiểm soát khả năng miễn dịch của da, là chìa khóa cho sức sống của da.

Năm 2014, chức năng tự vệ của các nhà nghiên cứu tế bào Langerhands đã giúp duy trì chất lượng phòng thủ của da. Tế bào này trải qua nhiều lứa tuổi và các chất có hại như ánh sáng mặt trời, ô nhiễm, thời tiết. Khô cho đến khi bị sốc về mặt cảm xúc …

Shiseido đã cho ra mắt Ultimune Power Infuse Concentrate dựa trên nguyên tắc Langerhans. Chất cô đặc bao gồm ba hợp chất quan trọng:-glucan, Aquainpool (thành phần ban đầu được phát triển bởi Shiseido ) Và nước hoa hồng Bulgaria. Do đó, Ultimune Power Infuse Concentrate có thể cung cấp dinh dưỡng để chăm sóc các tế bào Langerhans, từ đó giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Ultimune Power Infuse Concentrate không được thiết kế để giải quyết các vấn đề gây tổn thương da, bao gồm duy trì năng lượng bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu của các mối đe dọa bên ngoài. Do đó, sản phẩm không xung đột với các mỹ phẩm khác, nhưng được coi là “bước truyền năng lượng” cho da và cải thiện hiệu quả của bước tiếp theo. Chỉ mất 4 đến 6 tuần để sử dụng, làn da trở nên đều, mịn màng, mịn màng, rất đàn hồi và săn chắc.

Các sản phẩm tiêm truyền Ultimune Power cô đặc đã được tung ra tại các cửa hàng Shiseido trên toàn thế giới. Từ tháng 9, thương hiệu Shiseido Việt Nam đã mở một cửa hàng mỹ phẩm Shiseido ở tầng 1 của Trung tâm Lotte, 54 Liêu Giai, quận Badin, Hà Nội và cung cấp nhiều kế hoạch mua sắm hấp dẫn. — Hoa hồng Bulgaria – một thành phần trong Ultimune.

Đặc biệt, khi mua hương vị đậm đặc Ultimune Power Infuse, khách hàng sẽ nhận được một chiếc ví thương hiệu Y tuyệt đẹp từ nhà thiết kế Yohji Yamamoto (Nhật Bản). bản sao). Thủ tục sẽ được áp dụng cho toàn bộ hệ thống trước ngày 30 tháng 9.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.shiseido.com.vn hoặc Facebook: Shiseido Vietnam

(Nguồn: Shiseido Vietnam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *